Kinh nghiệm thuê nhà hàng tổ chức sự kiện

29/12/2017 20:30 23 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Quý khách cần thuê nhà hàng tổ chức sự kiện với số lượng khách mời lớn nhưng không biết nên chọn nhà hàng nào cho phù hợp?

new-piktochart_23006934 (6)

Nếu Quý khách đang loay hoay đi tìm kiếm trên mạng hay hỏi bạn bè, người thân thì hãy cùng Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long tìm hiểu những kinh nghiệm thuê nhà hàng tổ chức sự kiện như ý sau đây!

Khi thuê nhà hàng tổ chức sự kiện cần quan tâm những vấn đề như sau:

Đối tượng tham dự sự kiện là những ai, số lượng bao nhiêu người? new-piktochart_23006934 (3)

Sự phù hợp của nhà hàng, không gian có đủ rộng cho số lượng khách mời không?

Thực đơn nhà hàng gồm những món gì?

Giao thông tại địa điểm có thuận lợi không?

Dịch vụ đi kèm hỗ trợ thêm là những gì?

Tính chuyên nghiệp của nhân viên phục vụ,…

Vậy cần phải tổ chức như thế nào để có thể làm tốt những vấn đề trên?

Thứ nhất, sau khi lên được danh sách khách mời, biết được số lượng rồi ta cần tìm những nhà hàng đủ rộng sao cho phù hợp. Bãi đỗ xe cho khách cũng thế, nên tìm nhà hàng có bãi đậu xe đủ lớn, giao thông thuận tiện để khách dễ dàng ra vào gửi và lấy xe khi ra về.

Quý khách muốn sự kiện được tổ chức mang đậm phong cách, cá tính của công ty doanh nghiệp mình thì nên bàn bạc, thông nhất với nhân sự nhà hàng xem không gian của nhà hàng có phù hợp với cách trang trí của Quý khách không?

Sau đó cần xem tới vấn đề thực đơn. Quý khách nên tham khảo ý kiến khách mời tham dự, người thân bạn bè để chọn được một menu thực đơn hợp lý. Thực đơn bắt buộc gồm ba món: món khai vị, món chính và món tráng miệng. Rượu là một đồ uống không thể thiếu trong bữa tiệc của Quý khách. Không cần phải chọn loại rượu quá đắt hay là rượu ngoại cao cấp, chỉ cần thỏa mãn được hương vị khi thưởng thức cùng món ăn là Quý khách đã thành công rồi. new-piktochart_23006934 (5)

Bên cạnh chọn thực đơn ưng ý thì Quý khách nên tính toán tài chính, chi phí bỏ ra cho một bàn tiệc là bao nhiêu. Không những thế, Quý khách cần xem xét cả các vấn đề về âm thanh ánh sáng cũng như trang trí sân khấu sao cho phù hợp nhất với sự kiện của mình.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×