Chuyên viên tổ chức sự kiện/ Nhân viên kinh doanh tổ chức sự kiện
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long thông báo tuyển dụng 2 chuyên viên tổ chức sự kiện/ nhân viên kinh doanh tổ chức sự kiện. Cụ thể:
1. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng các dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty.
- Đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Tham gia tổ chức các sự kiện của công ty
2. Quyền lợi được hưởng:
- Lương + thưởng theo % doanh thu, được tăng lương theo năng lực làm việc.
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định nội bộ và Luật lao động…..
- Được làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng
- Được tham gia vào các hoạt động tổ chức biểu diễn.
3. Yêu cầu khác:
- Cần tuyển 02 người, tuổi từ 23 đến 35 tuổi.
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, tổ chức sự kiện và các hoạt động biểu diễn nghệ thuật.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, tận tâm
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kiên trì, có khả năng thuyết phục và đàm phán.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, có kiến thức về làm việc trên Internet.
4. Hình thức nộp hồ sơ
Các bạn ứng viên quan tâm tới vị trí vui lòng nộp hồ sơ qua 2 hình thức:
- Cách 1: Gửi thông tin cá nhân, CV hoặc hồ sơ về địa chỉ email: hanh.thanglongevent@gmail.com. Trên tiêu đề ghi rõ [Vị trí ứng tuyển]_[Họ và tên]
- Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Trước khi đến gọi cho (Ms) Hoàng Hạnh. SĐT: 04 3655 8518