NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG – PHẦN 2
Buổi tổ chức hội nghị khách hàng vẫn luôn được xem là một sự kiện quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn. Một trong những yếu tố cơ bản góp phần tạo nên một sự kiện tổ chức hội nghị khách hàng thành công chính là việc lựa chọn được địa điểm để tổ chức phù hợp.
Vậy đâu là những lưu ý khi chọn lựa địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng? Hãy cùng Thăng Long Event tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
=>> Xem thêm: NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG – PHẦN 1
Cách bố trí địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng
Bạn cần lên kế hoạch, thiết kế và bố trí khu vực tổ chức sớm. Khi khâu này được chuẩn bị sớm chúng ta sẽ có nhiều thời gian để thực hiện các ý tưởng tổ chức hội nghị khách hàng một cách cẩn thận.
Để bố trí được địa điểm một cách hợp lý, tinh tế thì trước hết chúng ta sẽ thiết kế tổng quát khu vực tổ chức. Muốn việc bố trí thực hiện được chúng ta phải nắm rõ các nghi thức sẽ diễn ra, số lượng khách mời, số lượng nhân sự, chủ đề buổi lễ… Cách bố trí cần bám sát theo ý tưởng, chủ đề của chương trình.
Bạn hãy nghĩ đến những hướng mà bạn muốn khách hàng của mình đi theo. Cần chú ý tới những khu vực nào trong không gian sẽ đặt là trung tâm của buổi tổ chức hội nghị khách hàng. Khi đã sắp xếp, thiết kế được những điều này rồi thì bạn chỉ việc cho bố trí bàn ghế và trang trí sao cho phù hợp để tôn lên được ý tưởng của mình.
Bên cạnh đó buổi tổ chức hội nghị khách hàng sẽ được trang bị sân khấu tiêu chuẩn sẵn có. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng sân khấu linh hoạt lắp đặt dành cho khi khách tham gia lên phát biểu.
Cách tạo không gian cho buổi tổ chức hội nghị khách hàng
Một điều đặc biệt bạn cần chú ý nữa là phong cách, kiến trúc và nội thất của địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng. Nếu không gian không phù hợp với nội dung và chủ đề của chương trình bạn cần phải điều chỉnh cho hợp lý theo ý mình muốn.
Tính dẫn âm của địa điểm
Một yếu tố nữa bạn cần chú ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng đó là tính dẫn âm. Một sự kiện tổ chức không nên quá ồn ào như vậy sẽ làm khách hàng cảm thấy mệt mỏi và khó khăn trong việc giao lưu, trao đổi với nhau. Để điều hòa được âm thanh vừa đủ, không bị quá tải thì không những đòi hỏi hệ thống kỹ thuật của nơi tổ chức đạt chuẩn. Ngoài ra còn phải địa điểm tổ chức phải có một cấu trúc không gian trần cao, rộng rãi vừa đủ với quy mô tổ chức hội nghị khách hàng.
Mức độ đảm bảo an toàn
Và điều cuối cùng trong các lưu ý khi chọn địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng chính là yếu tố đảm bảo an toàn của nơi diễn ra sự kiện. Bạn nên tìm hiểu kỹ càng về công tác phòng cháy và các vật dụng liên quan trước khi bạn quyết định thuê địa điểm đó. Lối thoát hiểm cũng như cách sơ tán khách mời khi có sự cố xảy ra cũng nên được hai bên đề cập và đảm bảo. Bạ cũng có thế khảo sát xem xung quanh có các cơ quan chức năng như cảnh sát, bệnh viện nào gần đó để liên hệ khi có tình huống khẩn cấp xảy ra. Đừng chủ quan vì điều này tưởng như đơn giản nhưng lại có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường nếu bạn không chú trọng.
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với hơn 19 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, biểu diễn và đào tạo nghệ thuật. Chúng tôi luôn “Sáng tạo không ngừng” để mang đến sự mới lạ, chuyên nghiệp và cá tính riêng cho mỗi sự kiện của Khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, cùng với cơ sở vật chất kỹ thuật đầy đủ, công ty tổ chức sự kiện Thăng Long chúng tôi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Quý khách với mức chi phí phù hợp nhất.
Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.
———————————————–
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Email: nghethuatthanglong@gmail.com
Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 996