Nhân Sự Trong Hội Nghị Khách Hàng
Để tổ chức thành công sự kiện nói chung và hội nghị khách hàng nói riêng đương nhiên không thể thiếu vai trò của đội ngũ nhân sự bao gồm: điều phối chương trình, người lên kế hoạch tổ chức, quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý sự kiện, MC, lễ tân…
Trong thực tế không phải sự kiện nào cũng có đầy đủ các bộ phận được chuyên môn hóa cụ thể hoặc cũng có những vai trò được gộp lại hoặc lược bỏ bớt; một thành viên có thể đảm nhiệm nhiều vai trò cùng một lúc…Đội ngũ nhân sự cơ bản nhất của Thăng Long Event bao gồm các vị trí sau.
=>> Xem thêm: KỊCH BẢN CHI TIẾT CHO HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CÔNG TY NAM ĐỒNG
Điều phối chương trình
Người điều phối sự kiện ở vị trí hàng đầu trong bộ máy nhận sự của ekip. Do đó, họ có quyền và trách nhiệm quản lý toàn bộ nhân viên phía dưới. Vai trò của họ là điều phối các công việc chi tiết được công ty yêu cầu để đảm bảo chương trình tổ chức hội nghị khách hàng diễn ra suôn sẻ và bám sát với kế hoạch đã đề ra.
Người điều phối chương trình phải cực kỳ tốt trong một số kỹ năng như khả năng truyền đạt thông tin, tổ chức và sắp xếp công việc, sự chú ý đến các chi tiết. Họ cũng phải làm việc dưới áp lực công việc cao, đảm bảo cho buổi lễ tổ chức hội nghị khách hàng diễn ra êm xuôi.
Người lên kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng
Người lên kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng có vai trò sống còn trong ê kip bởi họ phải đảm nhiệm một loạt các nhiệm vụ quan trọng như lựa chọn địa điểm, logitic, catering và có trách nhiệm làm làm việc với các bộ phận tài chính, đảm bảo chương trình có hiệu quả mong muốn trong mức ngân sách cho phép
Họ cần có những kỹ năng bao gồm khả năng truyền đạt thông tin, giữ bình tĩnh trong môi trường làm việc áp lực cao và tất nhiên cả kỹ năng thương lượng.
Người quản lý buổi hội nghị khách hàng
Quản lý sự kiện phối hợp làm việc rất chặt chẽ với người điều hành sự kiện để đảm bảo chương trình hội nghị khách hàng diễn ra tốt nhất có thể. Vai trò của họ rất linh hoạt và đôi khi còn phụ trách giải quyết những công việc trong trường hợp có những thay đổi trực tiếp. Vai trò của người quản lý sự kiện là lắng nghe và giúp đỡ nhân viên hướng dẫn để họ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong sự kiện.
Người dẫn chương trình – MC
Một kịch bản hội nghị khách hàng dù có hay đến đâu nhưng nếu không được một MC chuyên nghiệp dẫn dắt thì không thể chuyển tải hết được cái hay, cái ý nghĩa của chương trình. Để dẫn dắt chuyên nghiệp, trước tiên, người MC cần có khả năng ăn nói lưu loát, khả năng truyền tải, biểu cảm và xử lý tình huống…
Lễ tân, PG, PB, nhân viên Take care…
Họ là một trng những con người làm nên thành công cho buổi hội nghị khách hàng. Bởi trong phần tổ chức hội nghị khách hàng họ đảm nhiệm từ những việc chi tiết nhỏ nhất như đón khách, hướng dẫn khách, phục vụ…Đây là công việc không hề đơn giản bởi nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, cẩn thận, nhã nhặn và khiêm tốn.
Nói tóm lại, mỗi vị trí nhân sự đều giữ một vai trò riêng nhất định. Nhưng chính sự kết hợp ăn ý của đội ngũ nhân sự Thăng Long Event đã làm nên một tổng thể chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cho công việc, mang đến cho quý khách những buổi tổ chức hội nghị khách hàng thành công.
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.
———————————————–
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Email: nghethuatthanglong@gmail.com
Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518