MẪU KỊCH BẢN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
Tổ chức hội nghị khách hàng là một sự kiện được các doanh nghiệp tổ chức nhằm tri ân khách hàng. Qua đó tổ chức hội nghị khách hàng là dịp tạo sự liên kết, duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại, đối tác chiến lược. Bên cạnh đó thu hút khách hàng tiềm năng tương lai. Từ đó xây dựng hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp mình.
Bài viết sau đây Thăng Long Event xin chia sẻ mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp, thành công.
=>> Xem thêm: CÁCH TỔ CHỨC LỄ KHÁNH THÀNH TRÁNH PHUNG PHÍ
Xác định thời gian tổ chức hội nghị khách hàng
Thông thường thời gian tổ chức hội nghị khách hàng chúng ta nên chọn vào các dịp cuối tuần. Vì vào khoang thời gian này đa phần mọi người đều có nhiều thòi gian và thảnh thơi. Khung giờ hợp lý để tổ chức hội nghị khách hàng thường sẽ là vào buổi chiều hay chiều tối.
Xác định địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng
Khi đã có được danh sách khách mời và thời gian tổ chức thì chúng ta sẽ tìm kiếm và chọn địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng. Doanh nghiệp nên chọn địa điểm có vị trí dễ tìm và giao thông thuận tiện. Địa điểm to hay nhỏ sẽ phụ thuộc vào quy mô tổ chức hội nghị khách hàng. Các địa điểm có thể chọn như: sảnh khách sạn, trung tâm hội nghị… Với chương trình quy mô lớn chúng ta có thể tổ chức ngoài trời.
Cho dù địa điểm to hay nhỏ, ở trong nhà hay ngoài trời thì đều cần lưu ý đảm bảo có hệ thống âm thanh, ánh sáng đầy đủ. Cách thiết kế, trang trí cần theo đúng chủ đề.
Xây dựng kịch bản nội dung chương trình
Buổi tổ chức hội nghị khách hàng có thành công hay không thì việc chuẩn bị kịch bản nội dung là rất quan trọng. Nếu nội dung không hay thì dễ làm cho khách buồn chán, không tập trung. Nội dung chương trình lên sẵn và cần có điểm nhấn để gây ấn tượng và truyền đạt thông điệp đến với khách hàng.
Phân công, điều phối công việc
Để buổi tổ chức hội nghị thành công chúng ta cần phân công nhiệm vụ cho từng bộ phận phụ trách.
Bộ phận giám sát: Lập bảng kế hoạch tiến độ và thường xuyên kiểm tra, giám sát.
Bộ phận đối ngoại: Phụ trách giấy mời và gửi thư mời đến tay khách hàng.
Bộ phận hậu cần: Setup hội trường, chuẩn bị quà tặng, phương tiện giao thông.
Bộ phận lễ tân: Phụ trách tiếp đón khách, đưa khách vào hội trường, hướng dẫn ổn định chỗ ngồi cho khách hàng.
Công tác chuẩn bị
Trang trí không gian tổ chức hội nghị khách hàng.
Đặt bản chỉ dẫn khách mời để đi lại dễ dàng.
Trưng bày các sản phẩm của công ty, doanh nghiệp.
Treo slogan, khẩu hiệu chính của doanh nghiệp lên sân khấu.
Treo logo của công ty, doanh nghiệp
Kết thúc chương trình
Sau khi buổi hội nghị khách hàng kết thúc, bộ phận lễ tăng sẽ có trách nhiệm sẽ tặng quà khách mời và tiễn khách ra về chu đáo. Một vài món quà phổ biến khi tổ chức hội nghị khách hàng thường sẽ là những quyển sổ tay (có in logo doanh nghiệp), lịch để bàn, bút bi…
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với hơn 19 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, biểu diễn và đào tạo nghệ thuật. Chúng tôi luôn “Sáng tạo không ngừng” để mang đến sự mới lạ, chuyên nghiệp và cá tính riêng cho mỗi sự kiện của Khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, cùng với cơ sở vật chất kỹ thuật đầy đủ, công ty tổ chức sự kiện Thăng Long chúng tôi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Quý khách với mức chi phí phù hợp nhất.
Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.
———————————————–
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Email: nghethuatthanglong@gmail.com
Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 996