Hướng Dẫn Viết Kịch Bản Hội Nghị Khách Hàng
Chương trình hội nghị khách hàng cuối năm là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận gần hơn đến đối tượng khách hàng mục tiêu, là thời cơ để doanh nghiệp tăng cường sự tin cậy, củng cố hình ảnh và địa vị của mình trong tâm trí của người tiêu dùng. Với tầm quan trọng như thế, thì việc chuẩn bị kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng kĩ càng trước thời điểm diễn ra là một việc làm rất cần thiết.
=>> Xem thêm: NHÂN SỰ TRONG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
Kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng bao gồm hai phần chính đó là phần lễ và phần hội. Nội dung cụ thể của từng phần trong kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng như sau:
Tiếp đón khách mời
- Thời gian: Từ……đến…..giờ
- Nội dung: Đội ngũ nhân viên lễ tân tiếp chịu trách nhiệm tiếp đón khách mời tham dự buổi hội nghị khách hàng tại cổng chính, tiến hành cài hoa, hướng dẫn làm thủ tục tại bàn đăng ký và phát tài liệu sự kiện (nếu có).
Ổn định tổ chức
- Thời gian: Từ….đến….giờ
- Nội dung: Ổn định chỗ ngồi cho khách mời, đại biểu. Các bộ phận kỹ thuật, âm thanh ánh sáng, đội ngũ MC dẫn chương trình…kiểm tra lại trang phục, máy móc và về vị trí đã quy định.
Các tiết mục văn nghệ chào mừng trong hội nghị khách hàng
- Thời gian: Từ…đến…giờ
- Nội dung: MC lần lượt giới thiệu các tiết mục văn nghệ chào mừng khai mạc sự kiện hội nghị khách hàng. Đội ngũ kĩ thuật chuẩn bị hình ảnh, âm nhạc phụ họa phù hợp với từng tiết mục.
Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu tham dự hội nghị khách hàng
- Thời gian: Từ…đến…giờ
- Nội dung: MC dẫn chương trình ra sân khấu chào khách, dẫn dắt lý do tổ chức, giới thiệu đại biểu và khách mời tham dự.
Trình chiếu phóng sự mô tả chặng đường phát triển của doanh nghiệp
- Thời gian: Từ…đến… giờ
- Nội dung: Bộ phận kỹ thuật, âm thanh ánh sáng phối kết hợp hài hòa với nhau để trình chiếu phóng sự mô tả lại chặng đường phát triển của doanh nghiệp trong những năm qua.
Đại diện doanh nghiệp phát biểu và khai tiệc hội nghị khách hàng
- Thời gian: Từ…đến…giờ
- Nội dung: MC dẫn chương trình giới thiệu một vị đại diện cho doanh nghiệp, công ty lên phát biểu ý kiến. Đại diện công ty lên đọc bài phát biểu, đồng thời thực hiện các nghi thức để chính thức khai tiệc tổ chức hội nghị khách hàng.
Phần tiệc trong buổi tổ chức hội nghị khách hàng
- Thời gian: Từ…đến…giờ
- Nội dung: Các cán bộ lãnh đạo doanh nghiệp, tập thể cán bộ nhân viên công ty cùng khách mời tham dự thưởng thức tiệc tùng theo thực đơn đã được lên sẵn. Trong quá trình tiệc chương trình hội nghị khách hàng diễn ra sẽ kết hợp với giao lưu văn nghệ, trò chuyện, tặng quà và chụp ảnh kỉ niệm.
Tiễn khách
- Thời gian: Từ…đến…giờ
- Nội dung: Tiễn khách ra về, hướng dẫn khách lên phương tiện (nếu có).
Trên đây là một mẫu kịch bản chương trình hội nghị khách hàng từ tổng thể đến chi tiết. Chúng tôi hy vọng nó sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn thành công trong việc tổ chức các buoir hội nghị khách hàng của doanh nghiệp mình!
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.
———————————————–
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Email: nghethuatthanglong@gmail.com
Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966