CẦN NHỮNG GÌ ĐỂ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG
Tổ chức hội nghị khách hàng là một trong các hoạt động quan trọng được doanh nghiệp thương tổ chức vào dịp cuối năm. Tổ chức hội nghị khách hàng nhằm chia sẻ những thành tích công ty đã đạt được suốt 1 năm qua. Và còn là buổi gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành, hợp tác của khách hàng thân thiết, đối tác trong thời gian qua. Từ đó sẽ cũng cố các mối quan hệ với nhau và thiết lập thân tình với các khách hàng.
Vậy làm sao để tổ chức hội nghị khách hàng thành công? Hãy cùng Thăng Long Event điểm lại các bước tổ chức hội nghị khách hàng.
=>> Xem thêm: KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CUỐI NĂM
Danh sách khách mời
Trong phần này, trước tiên bạn cần xác định được số lượng khách mời tham gia buổi hội nghị khách hàng. Sau bạn bạn mới có thể chọn được địa điểm phù hợp cũng như mức ngân sách cho buổi lễ.
Lên ý tưởng và khảo sát kế hoạch
Ý tưởng sáng tạo, mới lạ góp phần mang lại những ấn tượng tốt. Tránh lặp đi lặp lại ý tưởng nhiều quá. Buổi tổ chức hội nghị khách hàng là một bước đếm cực kỳ quan trọng cho các mối quan hệ doanh nghiệp với khách hàng.
Kế hoạch sơ bộ
- Địa điểm tổ chức: Bạn cần phải biết rõ địa điểm tổ chức có thích hợp hay không, có dễ tìm và thuận tiện giao thông đi lại hay không. Lưu ý nên tổ chức tại những địa điểm tại trung tâm, dễ tìm và không gây khó khăn trong việc đi lại. Điều này sẽ làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và thuận tiện trong việc di chuyển.
- Thời gian tổ chức : Bạn nên chọn khung thời gian hợp lý cho khách hàng dễ dàng tham dự. Chúng tôi gợi ý bạn nên chọn vào dịp cuối tuần, vào buổi chiều tối, đó sẽ là khung thời gian thích hợp để khách hàng tham dự đầy đủ và thoải mái.
- Chủ để cho chương trình : Một chương trình nên được suy nghĩ về chủ đề của chúng, điều đó sẽ làm cho buổi tiệc tri ân mang ý nghĩa và diễn ra một cách mạch lạc hơn.
Tổ chức chương trình
- Đón khách : Bộ phận lễ tân mặc đồng phục đứng đón và chào hỏi niềm nở các vị khách mời. Rồi hướng dẫn sắp xếp các vị trí ngồi ổn định cho từng khách theo kế hoạch.
- Phần lễ của buổi tổ chức hội nghị: bao gồm bài phát biểu của đại diện ban lãnh đạo.
- Chương trình văn nghệ: Đan xen các chương trình văn nghệ trong khi tổ chức hội nghị khách hàng để làm bầu không khí sối động và nóng lên.
- Tặng quà : Quà tặng thay cho lời cảm ơn từ doanh nghiệp đến các vị khách mừi đã dành thời gian tham dự
- Rút thăm trúng thưởng : Phần này giúp làm buổi tổ chức hội nghị khách hàng trở nên sôi nỏi. MC đóng vai trò người dẫn dắt và quản trò.
- Tiệc : Chọn các set menu phù hợp với khẩu vị chung của mọi người. Phần tiệc đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Tiễn khách : Bộ phận lễ tân đứng chào tiễn khách ra về.
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.
———————————————–
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Email: nghethuatthanglong@gmail.com
Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966