Cách quảng bá và tổ chức sự kiện ra mắt mỹ phẩm mới
Một buổi giới thiệu sản phẩm là một sự kiện quan trọng đối với bất kỳ công ty nào, vì nó đạt đến đỉnh cao công việc khó khăn của các nhóm khác nhau và có thể kết thúc thành công hoặc đôi khi là thất bại hoàn toàn. Và là một chuyên gia sự kiện, bạn có trách nhiệm tổ chức một sự kiện giới thiệu sản phẩm hoàn hảo đồng thời thiết kế một trải nghiệm thương hiệu mạnh mẽ và tường thuật cho những người tham dự.
Xây dựng kỳ vọng
Khi lập kế hoạch ra mắt mỹ phẩm mới, những nỗ lực nên được kết hợp. Hãy để ý rằng một doanh nghiệp đã thuê bạn để điều hành sự kiện. Điều đó không có nghĩa là bạn là người duy nhất chịu trách nhiệm quảng bá sự kiện này. Cả nhóm của bạn và bộ phận tiếp thị của công ty nên nói chuyện và đồng ý với chiến lược truyền thông. Một bước để tập trung vào là xây dựng kỳ vọng trong số các khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng. Ý tưởng là để truyền bá về sự ra mắt sắp tới và khiến mọi người quan tâm đến sự kiện này.
Sử dụng nghệ thuật kể chuyện để tạo ra sự lôi cuốn
Sự dụng nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng nội dung là một sự đột phá trong việc dẫn dắt khách mời của nhà tổ chức sự kiện. Một câu chuyện kể kết hợp với các nhân vật, hình ảnh, video một cách hài hước, hấp dẫn và khéo léo sẽ là một cách thức đánh vào tâm tư khách hàng những ấn tượng sâu sắc. Từ đó, bạn khiến họ phải thu hút và chú ý theo dõi một cách đam mê và bị cuốn hút.
Đó chính là đỉnh cao của việc dẫn dắt khách hàng đến với sản phẩm và có sự quan tâm đặc biệt đến nó.
Biến sự kiện thành một chương trình thực sự
Không có gì tồi tệ hơn các sự kiện ra mắt sản phẩm mới nhàm chán. Mục tiêu của bạn là khiến những người tham dự nhiệt tình về sản phẩm mới, nhưng bạn có thể làm điều đó nếu bạn kết hợp một trải nghiệm thú vị. Để biến sự kiện thành một điều gì đó thực sự tuyệt vời, bạn có thể tham gia các dịch vụ của một diễn giả cực kỳ khéo léo, sử dụng sự hài hước, xây dựng một câu chuyện đáng ngạc nhiên và thu hút khán giả.
Thiết kế bộ dụng cụ mời bất thường cho báo chíBạn muốn báo chí tại sự kiện của bạn. Rốt cuộc, họ sẽ là những người nói về việc giới thiệu sản phẩm của bạn tới công chúng. Vì vậy, làm thế nào để bạn thu hút sự chú ý của họ và thực sự khiến họ tham dự sự kiện này?Một cách là bằng cách tạo ra sự hấp dẫn và hấp dẫn thông qua lời mời của bạn. Một lời mời về một buổi giới thiệu sản phẩm thú vị không chỉ là một thông cáo báo chí nhàm chán được gửi qua email. Chuẩn bị hộp với sản phẩm mới và gửi cho các nhà báo.
Hoặc bạn có thể thực sự sáng tạo và gửi cho họ một hộp có một câu đố bên trong với một mảnh còn thiếu, và để khám phá ra manh mối cuối cùng để giải câu đố này, họ phải tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm. Điều này sẽ làm cho thương hiệu của bạn đáng nhớ và khơi gợi sự tò mò của truyền thông.
Thực hiện buổi giới thiệu sản phẩm
Để có được động lực bán hàng sau khi ra mắt sản phẩm, bạn sẽ phải tiếp cận càng nhiều người càng tốt. Một giải pháp là phát trực tiếp sự kiện qua YouTube hoặc Facebook. Nhưng thông thường chỉ phát trực tiếp buổi ra mắt – ủy thác cho ai đó tương tác với người xem, trả lời câu hỏi của họ và đảm bảo phản hồi của họ được lắng nghe.
Bí mật cuối cùng
Chìa khóa là xây dựng kỳ vọng và quảng bá chính xác sự kiện, thiết lập định dạng kể chuyện hấp dẫn, thêm một số yếu tố giống nhau, quyến rũ các phương tiện truyền thông đại chúng bằng các phương pháp khác thường và thu hút khán giả lớn hơn thông qua phát trực tiếp sự kiện.
Thăng Long Event là đơn vị tổ chức sự kiện ra mắt mỹ phẩm mới vô cùng đặc sắc, ấn tượng, hiệu quả và lan tỏa được hiệu ứng mạnh mẽ. Qua đó, giúp doanh nghiệp tiến những bước dài trong kinh doanh.
THĂNG LONG EVENT
Phòng 708 – Tầng 7 – Tòa nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Hà Nội
Hotline: 0973819898 – 0888645393
Điện thoại: 02438322558 – 02439322832