Cách lên kế hoạch giải trí cho một hội nghị khách hàng
Khi lên kế hoạch giải trí cho một hội nghị khách hàng, hãy nhớ rằng chỉ một phần trong mục đích của sự kiện là để giải trí cho những người tham dự. Ngoài việc làm cho sự kiện trở nên thú vị, bạn cần biến nó thành một điểm bán hàng sẽ thu hút người tham dự và tạo cơ hội cho việc kết nối và tiến hành kinh doanh. Đừng lên kế hoạch giải trí hội nghị trong chân không – làm việc với người lập kế hoạch sự kiện để xác định những yếu tố nào sẽ làm cho giải trí phù hợp với mục đích của hội nghị.
Tìm hiểu mục đích
Bước đầu tiên trong kế hoạch giải trí cho một hội nghị là hiểu lý do tại sao nhóm tổ chức cuộc họp muốn giải trí. Giải trí có thể là một chi phí đáng kể cho một hội nghị, vì vậy có thể mục đích chính là khuyến khích sự tham dự nhiều hơn. Một mục đích khác có thể là để cung cấp cho người tham dự một cơ hội để kết nối bên ngoài các thiết lập hội thảo và triển lãm thương mại.
Hiểu được chân dung khán giả
Lựa chọn giải trí của bạn sẽ xoay quanh insight khán giả của bạn. Nếu đó là một nhóm lớn tuổi hơn, bạn có thể muốn có một khung cảnh truyền thống hơn, thay vì một nhóm có âm nhạc lớn, đèn nhấp nháy hoặc trang trí cực kỳ hiện đại. Khán giả trẻ hơn có thể thích thưởng thức một câu lạc bộ hoặc một quán bar hoặc nhà hàng sôi nổi. Làm cho trang web của bạn thú vị cho vợ hoặc chồng nếu họ sẽ tham dự và nếu tăng lượng người tham dự là một trong những yếu tố quan trọng của bạn cho sự kiện.
Các sự kiện nhằm mục đích bán hàng như: Lễ ra mắt sản phẩm mới, Lễ mở bán các dự án bất động sản,… rất cần các khung giờ giải trí để thu hút sự chú ý của khách hang hơn.
Tìm hiểu chủ đề
Nếu hội nghị có một chủ đề, gắn sự kiện giải trí vào chủ đề. Nếu chủ đề của hội nghị xoay quanh các môn thể thao, hãy tổ chức sự kiện của bạn trong một phòng tập thể dục ở trường trung học địa phương với một ban nhạc oldies để tạo ra một sock hop. Nếu chủ đề là hải lý, đặt một chuyến du thuyền cocktail. Đưa sự kiện của bạn vào chủ đề của hội nghị giúp tạo ra sự liên tục và cho thấy bạn đang làm việc với tổ chức để đáp ứng mục đích của nó cho hội nghị.
Chọn địa điểm
Nếu mục đích của giải trí là tăng sự tham dự, hãy chọn một địa điểm sẽ thu hút khách, tìm kiếm các trang web mà họ không thể có ở nhà. Tổ chức một bữa tiệc cocktail tại một bảo tàng địa phương hoặc vườn thực vật. Đưa khách đến một nhà hàng ở một khu vực lịch sử của thị trấn mà họ đã nghe nói trước đây. Đừng chọn một trang web lớn nếu mạng là quan trọng. Giúp bạn dễ dàng đi đến, sắp xếp xe buýt hoặc xe đưa đón nếu địa điểm không đi bộ hoặc thời tiết sẽ xấu.
Hậu cần
Tìm hiểu ngân sách của bạn là bao nhiêu để xác định số tiền bạn có thể chi cho thực phẩm và đồ uống, vận chuyển, cho thuê phòng, nghe nhìn và trang trí. Liên hệ với các địa điểm tiềm năng và nhận chi phí cho thuê phòng, thực phẩm và đồ uống. Đàm phán hợp đồng của bạn, tìm kiếm các đảm bảo thấp nhất có thể cho đến khi bạn có một ý tưởng tốt hơn về sự tham dự của bạn. Nhiều trang web sẽ yêu cầu số lượng thực phẩm và đồ uống tối thiểu, với sự đảm bảo cuối cùng do 24 đến 48 giờ trước khi sự kiện diễn ra.
Thăng Long Event đồng thời cung cấp các dịch vụ bao gồm
– Xây dựng ý tưởng hấp dẫn, mang lại dấu ấn riêng cho lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty
– Cung cấp trang thiết bị sự kiện như: sân khấu, âm thanh ánh sáng, nhà giàn không gian, màn hình Led, màn chiếu, bàn ghế, cổng chào
– Cung cấp nhân sự biểu diễn như MC, ca sĩ nổi tiếng, ban nhạc, nhóm múa, vũ đoàn, PG, múa lân sư rồng, trống hội…
– Cung cấp các thiết bị chất lượng, hiện đại cho nhiều sự kiện khác nhau
– Cung cấp tiệc menu, tiệc buffet, tiệc trà…
Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được các tư vấn miễn phí khi tổ chức chương trình bạn nhé.
———————————————–
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
Địa chỉ: Phòng 708 – toà nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0973819898 – 0909359966
Đt : 02439322558/ 02439322832
Email: nghethuatthanglong@gmail.com