CÁC BƯỚC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CƠ BẢN
Hội nghị khách hàng là một trong những sự kiện được tổ chức thường niên của doanh nghiệp. Buổi tổ chức hội nghị khách hàng với thành phần khách mời là các khách hàng thân thiết, các đối tác chiến lược. Tổ chức hội nghị khách hàng thường là dịp để doanh nghiệp gửi lời tri ân về sự ủng hộ của khách hàng với doanh nghiệp.
=>> Xem thêm: CÁCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Dưới đây là quy trình tổ chức hội nghị khách hàng mà Thăng Long Event chia sẻ với mọi người.
Xác định mục đích sự kiện
Mục đích của việc tổ chức sự kiện có thể là ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng… Sau khi xác định được mục đích tổ chức hội nghị khách hàng chúng ta sẽ lên được chủ đề hay ý tưởng kịch bản cho sự kiện.
Xác định khách hàng mục tiêu
Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của buổi tổ chức hội nghị khách hàng. Để xác định đối tượng khách hàng trong buổi lễ thì doanh nghiệp cần phải hiểu được sản phẩm của mình.
Xác định thời gian tổ chức hội nghị khách hàng
Chúng ta cần chọn thời gian tổ chức hội nghị khách hàng mà mọi người có thể tham gia đầy đủ. Thường thì ta nên tổ chức vào cuối tuần. Vì đây là thời gian mọi người có thời gian, thảnh thơi hơn. Và khung thời gian hợp lý là vào buổi chiều.
Xác định địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng
Để chọn được địa điểm tổ chức chúng ta cần nắm được số lượng khách hàng và chi phí tổ chức. Tuỳ vào số lượng người tham gia hội nghị mà chúng ta sẽ chọn địa điểm phù hợp.
Với số lượng từ 200 – 500 thì chúng ta sẽ trọn những phòng hội nghị vừa phải để tăng thêm phần ấm cúng. Còn với số lượng từ 700-1000 hoặc lớn hơn thì các doanh nghiệp có thể chọn các sảnh lớn hoặc tổ chức hội nghị khách hàng ở ngoài trời với không gian rộng rãi, thoáng mát.
Và lưu ý rằng chúng ta nên chọn địa điểm là những nơi dễ tìm và giao thông thuận tiện.
Và một trong những yếu tố quyết định đến việc chọn địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng. Doanh nghiệp cần hoạch định được quy mô và chi phí cho buổi hội nghị từ đó mới chọn được địa điểm hợp lý.
Xây dựng kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng
Khi xây dựng kịch bản chúng ta có hai phần là kịch bản sơ lược và chi tiết.
- Kịch bản sơ lược: bao gồm tổng quan tất cả các hoạt động sự kiện diễn ra xuyên suốt chương trình của các bộ phận nội dung, bộ phận lễ tân, âm thanh ánh sáng, hậu cần…
- Kịch bản chi tiết: bao gồm các lời dẫn của MC và thời gian nội dung chi tiết từng hoạt động.
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, biểu diễn và đào tạo nghệ thuật. Chúng tôi luôn “Sáng tạo không ngừng” để mang đến sự mới lạ, chuyên nghiệp và cá tính riêng cho mỗi sự kiện của Khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, cùng với cơ sở vật chất kỹ thuật đầy đủ, công ty tổ chức sự kiện Thăng Long chúng tôi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Quý khách với mức chi phí phù hợp nhất.
Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.
———————————————–
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Email: nghethuatthanglong@gmail.com
Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 996