Bí quyết tổ chức lễ khánh thành nhà máy dược phẩm thành công hoàn hảo
Khánh thành nhà máy dược phẩm là sự kiện hân hoan của doanh nghiệp, chủ thầu và đông đảo đối tác khách hàng sau bao ngày chờ đợi. Lễ khánh thành nhà máy dược phẩm là cơ hội không thể tốt hơn để doanh nghiệp gửi lời tri ân tới nhà thầu thi công, các đối tác, khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ. Với quan niệm dân gian truyền thống và tín ngưỡng thì lễ khánh thành còn là dịp để doanh nghiệp cảm tạ trời đất, thần linh đã phù hộ cho hoạt động xây cất được suôn sẻ, cầu mong may mắn thuận lợi cho chặng đường kinh doanh sắp tới. Lễ khánh thành cũng chính là sự kiện có ý nghĩa to lớn về kinh doanh khi doanh nghiệp củng cố hơn nữa niềm tin từ các đối tác và khách hàng. Tăng nhận thức thương hiệu, lan tỏa được sứ mệnh doanh nghiệp, quảng bá được sản phẩm sẽ được sản xuất và nâng tầm chiến lược marketing của mình.
Vậy thì bí quyết tổ chức lễ khánh thành nhà máy dược phẩm thành công hoàn hảo ở đây là gì? Hãy để Thăng Long Event chia sẻ những bí quyết dưới đây nhé.
Lên kế hoạch chi tiết cho sự kiện
Kế hoạch của sự kiện chính là xương sống, do đó phải được lên chi tiết và cụ thể nhất. Từ đó dẫn dắt cách bố trí nhân sự và nguồn lực.
Sự kiện khánh thành nhà máy dược phẩm cần phải xác định:
Ngày tổ chức: Chọn ngày đẹp, hợp phong thủy để tổ chức, ưu tiên ngày cuối tuần cho khách mời tham dự một cách đông đảo.
Địa điểm tổ chức: Tại xí nghiệp, nên có bàn tiệc để chiêu đãi khách mời
Lên danh sách khách mời: Gửi thư mời một cách trang trọng và các khách mời phải được kiểm duyệt kỹ càng tránh thiếu sót.
Gửi thư mời cần trước 20 ngày sự kiện diễn ra. Gọi điện xác nhận tham dự trước 1 tuần và 3 ngày khi lễ diễn ra.
Thông cáo báo chí và đưa tin trên các tạp chí, kênh truyền thông mạng xã hội trước 2 tuần của sự kiện.
Các hạng mục cần chuẩn bị và bố trí ngân sách, con người
Đặt tiệc
Khi diễn ra lễ khánh thành
Nhân sự bố trí không gian sự kiện:
- Bên ngoài khu vực lễ: Treo băng rôn dọc, ngang, cờ phướn, cờ đuôi nheo xung quanh khu vực lễ để khách có thể nhìn thấy dễ dàng.
- Các tấm banner, băng rôn phải được treo ở những vị trí có nhiều người qua lại để quảng bá sự kiện và thương hiệu của công ty.
- Khu vực cổng chào: Lắp đặt cổng chào, cổng hơi, cột và thảm đỏ, cây kiểng hai bên lối vào
- Khu vực lễ: Lắp đặt nhà bạt, sân khấu, bàn tiếp tân, bàn ghế khách mời
- Khu vực khánh thành: chuẩn bị băng khánh thành.
- Khu vực dự tiệc
Quy trình nghi thức buổi lễ:
- Tiếp đón khách một cách trọng thị. Bộ phận an ninh hướng dẫn khách khu vực để xe , bộ phận lễ tân sẽ cài hoa và ghi danh, sau đó hướng dẫn khách vào chỗ ngồi.
- Tiết mục văn nghệ mở màn để chào đón các vị khách cũng như tạo không khí tuyệt vời nhất cho buổi lễ.
- MC tuyên bố lý do, giới thiệu các vị đại biểu, khách mời dự sự kiện.
- MC mời chủ công trình, dự án lên phát biểu cảm tạ các đối tác và khách hàng đã hỗ trợ trong thời gian thi công cũng như bớt thời gian để đến chung vui cùng sự kiện.
- Tiếp đó, MC mời đại diện đại biểu lên tặng hoa và chúc mừng công trình đã thành công tốt đẹp
- Kế đến, MC mời chủ công trình, các đại biểu lên cùng cắt băng khánh thành. Đây là nghi thức quan trọng nhất của buổi lễ.
- Múa lân sư rồng: Nếu quy mô công trình tầm cỡ hoặc có điều kiện thì múa lân sư rồng sẽ vô cùng tuyệt vời. Ngoài ý nghĩa tâm linh cầu may mắn phát tài thì hoạt động này sẽ khiến khách tham dự vô cùng phấn khích.
- Đãi tiệc: Hầu hết khi tổ chức lễ khánh thành thì chúng ta sẽ đãi tiệc ở ngay công trình sẽ mang nhiều giá trị hơn. Nếu không có điều kiện thì chúng ta tổ chức ở nơi khác đã chuẩn bị sẵn.
- Tuyên bố kết thúc chương trình.
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG Hotline: 0973819898 – 0909359966 Đt : 02439322558/ 02439322832 Email: nghethuatthanglong@gmail.com