6 bước tổ chức sự lễ mắt sản phẩm mới thu hút

12/11/2019 15:47 367 views Chuyên mục: Kiến thức
6 bước tổ chức sự lễ mắt sản phẩm mới thu hút
5 (100%) 1 vote

Để chuẩn bị cho sự kiện tố chức lễ ra mắt sản phẩm mới các doanh nghiệp chắc chắn rất đau đầu tìm một quy trình hợp lý nhất cho sự kiện. Nếu bạn muốn sự kiện thành công mỹ man hãy đọc bài viết 6 bước tổ chức sự lễ mắt sản phẩm mới thu hút để có được những bước tổ chức sự kiện hiệu quả nhất.

Chọn địa điểm phù hợp với sự kiện

Chọn địa điểm cho sự kiện tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới là rất quan trọng, đây cũng là bước đầu tiên trong khâu chuẩn bị sự kiện của bạn. Nếu bạn chọn được một vị trí phù hợp và thuận lợi thì bạn sẽ dễ dàng mời được rất hiều khách hàng tham gia sự kiện. Đồng thời nó còn tạo sự kiên kết chặt chẽ thống nhất giữa doanh nghiệp sản phẩm và người tiêu dùng. Chính vì vậy doanh nghiệp của bạn rất cần lưu tâm đến vấn đề này

to-chuc-le-ra-măt-san-pham-moi

Nghĩ ý tưởng riêng cho sự kiện

Hãy đặt vào vị trí của khách hàng trước nhé, khi bạn là khách hàng bạn có muốn tham gia một sự kiện mà trình bày theo cách cũ mà họ cảm thấy đã quá quen thuộc và nhàm chán không? Giải pháp tốt nhất chính là thiết lập những ý tưởng độc đáo và sáng tạo để kích thích tâm lý tò mò của khách hàng, có như thế sự kiện của bạn mới có thể đông đúc và thật nhiều khách hàng tiềm năng đến tham dự được

Cách chương trình có trong sự kiện

Ngoài phần giới thiệu sản phẩm thì tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới của bạn rất cần  những chương trình giải trí phục vụ khách hàng. Bạn cần lên một biểu đồ chi tiết để cân đối về thời lượng giữa các chương trình vứi nhau. Việc sắp xếp những tiết mục trong sự kiện cũng rất quan trọng để giữ chân khách hàng ở lại với sự kiện lâu hơn.

Chọn thời gian tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Thời gian tổ chức sự kiện được chọn cũng phụ thuộc rất lớn vào sản phẩm bạn muốn ra mắt với khách hàng. Hãy chọn khung thời gian mà khách hàng cần đến sản phẩm này nhiều nhất, hay nói cách khác là thời gian mà sản phẩm phát huy tối đa lợi ích của nó cho người tiêu dùng nhất

Tiếp thị cho sự kiện và sản phẩm

Đây là bước cuối cùng của kế hoạch nhưng cũng là bước quan trọng nhất để xét xem sự kiện của bạn có thành công hay không. Việc bạn tiếp cận khách hàng trong sự kiện cũng là một trong những cách tiết kiêm chi phí và thời gian của chính doanh nghiệp. Bạn vừa có thể khảo sát mong muốn, thị yếu của khách hàng, vừa có thể thu thập được một khối lượng data khách hàng lớn

Trên đây là bài viết 6 bước tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thu hút, chúc các bạn tổ chức sự kiện thành công tốt đẹp!

 

 

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Địa chỉ:

Phòng 708 - Tầng 7 - Tòa nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Hà Nội

Hotline:
0973 819 898
Online Support: