5 lợi ích của việc tham dự hội nghị
Hội thảo trên web và các công cụ đào tạo trực tuyến đang thay thế ý tưởng về các hội nghị và sự kiện phát triển chuyên nghiệp. Đó là những gì họ đang nói, nhưng chúng tôi không đồng ý! Có sức mạnh duy nhất trong việc kết nối với những người khác đang hoạt động trong công việc của bạn, thông qua giáo dục và kết nối mạng. Tôi tin rằng sự phát triển chuyên nghiệp là người có kinh nghiệm tốt nhất và đây là lý do tại sao.
-
Cơ hội giáo dục
Đây có thể là một lý do rõ ràng, nhưng nó cũng là một trong những lý do hàng đầu mà hầu hết các hội nghị của MIT cung cấp các diễn giả chính, các phiên đột phá và đào tạo thực hành để giúp bạn cải thiện hoặc học các kỹ năng mới. Cho dù bạn có kinh nghiệm như thế nào trong vai trò của mình, mọi người đều có thể học hỏi. Học các cách mới để sử dụng chương trình, quản lý vấn đề hoặc xác định các giải pháp có thể cải thiện cách bạn tiến hành công việc và giúp bạn mở khóa năng suất tăng trong tổ chức của mình.
2. Kết nối với đồng nghiệp
Hãy đối mặt với nó. Tham dự một sự kiện kết nối trực tiếp sẽ mang lại con bướm xã hội trong bạn. Hợp tác là cách để tiếp cận các cơ hội kết nối. Nói chuyện với những người khác có cùng chí hướng và có thể liên quan đến tổ chức của bạn có thể mở cuộc trò chuyện để đổi mới. Gặp gỡ những người khác có quan điểm khác nhau có thể giúp mở khóa ý tưởng và khơi dậy sự sáng tạo.
3. Định vị bản thân như một chuyên gia
Khi bạn đang hoạt động trong ngành công nghiệp của bạn, bạn bắt đầu phát triển danh tiếng tích cực như một chuyên gia cho các đồng nghiệp và khách hàng của bạn. Điều này sẽ cải thiện thương hiệu cá nhân của bạn và khách hàng của bạn sẽ cảm thấy tốt khi làm kinh doanh với những người nổi tiếng trong ngành. Trước khi bạn biết điều đó, bạn sẽ không còn cần phải định vị mình là một chuyên gia bởi vì bạn sẽ trở thành một!
4. Tiếp cận công nghệ và nhà cung cấp mới nhất
Hãy là người đầu tiên biết về các sản phẩm, xu hướng và dịch vụ phổ biến trong ngành cho tổ chức của bạn. Trong một thế giới phát triển nhanh, điều quan trọng là duy trì tính cạnh tranh và hiểu hết tiềm năng của bạn. Tìm hiểu về các cách mới nhất để thu hút khách hàng của bạn, trao quyền cho nhân viên hoặc đồng nghiệp của bạn và tối ưu hóa các hoạt động. Bạn có thể gặp gỡ các nhà tài trợ sự kiện, chuyên gia sản phẩm và nhà cung cấp để tìm hiểu về (và thậm chí có thể demo!) Công nghệ mới nhất trong ngành.
5. Loại bỏ quan điểm văn phòng
Vẫn còn trên hàng rào về tham dự? Làm việc cho tổ chức của bạn cũng nên có đặc quyền! Một sự thay đổi về tốc độ và môi trường đã được biết đến để cải thiện năng suất và sự sáng tạo của nhân viên. Và nếu thời điểm phù hợp, bạn có thể kéo dài thời gian lưu trú để bao gồm một chút R & R!