YẾU TỐ NHÂN SỰ KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
Để tổ chức hội nghị khách hàng thành công có rất nhiều yếu tố làm nên điều đó và một trong số đó không thể nào bỏ qua được yếu tố về con người. Con người vẫn luôn là yếu tố quyết định và quan trọng.
Trong một buổi hội nghị khách hàng sẽ có các bộ phận nhân sự: bộ phận quản lý, điều phối, lên kế hoạch, người dẫn chương trình… Mỗi một bộ phận lại có vai trò và nhiệm vụ riêng của mình.
=>> Xem thêm: 5 LÝ DO NÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
Người điều phối tổ chức hội nghị khách hàng
Người điều phối chương trình ở vị trí hàng đầu trong đội ngũ nhân sự. Quyền và trách nhiệm là quản lý toàn bộ nhân viên phía dưới. Vai trò của họ là điều phối các công việc, hạng mục chi tiết được đề ra theo kế hoạch để đảm bảo hội nghị khách hàng diễn ra suôn sẻ và theo sát với kế hoạch.
Một số kỹ ăng mà một người điều phối cần có như khả năng truyền đạt thông tin, tổ chức và sắp xếp các công việc, cẩn thận chú ý đến các chi tiết…
Người lên kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng
Người lên kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng có vai trò sống còn trong ê kip thực hiện. Đây là bộ phận phải đảm nhận hàng loạt các nhiệm vụ quan trọng như lựa chọn địa điểm, logitic, catering. Đặc biệt phải đảm bảo chương trình hội nghị khách hàng có hiệu quả như mong muốn và ở trong mức ngân sách đề ra.
Họ cần có những kỹ năng bao gồm khả năng truyền đạt thông tin, kỹ năng thương lượng…
Quản lý chương trình
Người quản lý chương trình sự sẽ phối hợp làm việc chặt chẽ với người điều phối để đảm bảo việc tổ chức hội nghị khách hàng diễn ra suôn sẻ. Vai trò của người quản lý lắng nghe những ý kiến và giúp đỡ, hỗ trợ cả ekip hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Người dẫn chương trình – MC
Nếu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng có hay tới mức nào những không được một người MC chuyên nghiệp dẫn dắt thì cũng chẳng thể truyền tải được hết ý nghĩa, thông điệp của chương trình.
Để làm được điều đó học cần các kỹ năng như ăn nói lưu loát, khả năng truyền tải, linh hoạt xử lý tình huống…
Đội ngũ lễ tân, phục vụ
Đây là bộ phận đóng góp vào sự chuyên nghiệp, thành công cho buổi hội nghị khách hàng. Bởi họ chịu trách nhiệm từ những chi tiết nhỏ nhất như đón khách, hướng dẫn khách, công tác phục vị trong suốt quá trình hội nghị khách hàng diễn ra. Bộ phận này đòi hỏi có sự nhã nhặn, lịch sự, cẩn thận, kiên nhẫn, khiêm tốn…
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.
———————————————–
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG
Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Email: nghethuatthanglong@gmail.com
Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518