Yếu Tố Cho Tiệc Tri Ân Khách Hàng Hoàn Hảo

13/01/2019 09:30 779 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức Tags:
Rate this post

Tổ chức tiệc tri ân khách hàng là một sự kiện lớn đối với các công ty, là dịp để doanh nghiệp bày tỏ, gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, đối thiết đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ và đồng hành cùng doanh nghiệp.

  1. Danh sách khách mời fhgk

Cũng giống như tiệc tất niên, danh sách khách mời là điều vô cùng quan trọng trong tiệc tri ân khách hàng, chúng ta cần phải xác định số lượng khách mời, để chọn địa điểm, dự trù kinh phí cũng như có một bản kế hoạch phù hợp với đối tượng cũng như số lượng khách mời,

  1. Lên ý tưởng và khảo sát kế hoạch

Bạn cần có những ý tưởng sáng tạo, tránh đi lại lối mòn của những năm trước để không gây nhàm chán, đây cũng chính là lúc bạn đưa ra những sáng kiến và ghi điểm với công ty, vì một buổi tri ân khách hàng đặc biệt sẽ là một bước đệm tốt cho những mối quan hệ khách hàng , góp phần đem lại nhiều ấn tượng tốt hơn của khách hàng đối với công ty bạn.

Sau khi đã có ý tưởng, bạn cần phải lên kế hoạch sơ bộ về chương trình và bắt đầu chuẩn bị mọi thứ.

  1. Kế hoạch sơ bộfjk

Giai đoạn này chúng tôi sẽ chia sẻ những điều cần thiết sau đây;

Địa điểm tổ chức: Bạn cần phải biết rõ địa điểm tổ chức có thích hợp hay không, có dễ tìm và thuận tiện giao thông đi lại hay không. Lưu ý nên tổ chức tại những địa điểm tại trung tâm, dễ tìm và không gây khó khăn trong việc đi lại. Điều này sẽ làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và thuận tiện trong việc di chuyển.

Thời gian tổ chức: Bạn nên chọn khung thời gian hợp lý cho khách hàng dễ dàng tham dự. Chúng tôi gợi ý bạn nên chọn vào dịp cuối tuần, vào buổi chiều tối, đó sẽ là khung thời gian thích hợp để khách hàng tham dự đầy đủ và thoải mái.

Chủ để cho chương trình: Một chương trình nên được suy nghĩ về chủ đề của chúng, điều đó sẽ làm cho buổi tiệc tri ân mang ý nghĩa và diễn ra một cách mạch lạc hơn.

  1. Triển khai kế hoạch

– Lên concept chương trình: Mỗi chương trình bạn nên có một concept riêng, mọi hoạt động nên được thực hiện theo một concept nhất định,điều đó sẽ góp phần làm cho chương trình trở nên xuyên suốt và ấn tượng hơn. Hãy luôn nhớ rằng, concept chính là linh hồn của chương trình bạn nhé.

Thiết kế: Tất cả mọi thứ thuộc về buổi tiệc tri ân như : quà tặng, thiệp mời, thiệp cảm ơn, sân khấu, bannerol, backdrop cần được thiết kế theo một concept có sẵn, sẽ tạo ấn tượng và sự kiện của bạn để lại nhiều dấu ấn hơn.

Thi công: Thông thường một sự kiện sẽ được thi công trước ngày diễn ra từ 1 đến 2 ngày, bạn nên cân nhắc thời gian, dự đoán trước những rủi ro để không gặp trường hợp thi công trễ, hoặc các hạng mục không được hoàn thành như kế hoạch ban đầu.

  1. Tổ chức chương trình

  • Đón khách
  • Hướng dẫn khách vào chỗ ngồi
  • Phần lễ
  • Chương trình văn nghê
  • Tặng quà
  • Rút thăm trúng thưởng
  • Tiệc
  • Tiễn khách

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Địa chỉ:

Phòng 708 - Tầng 7 - Tòa nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Hà Nội

Hotline:
0973 819 898
Online Support: