Yếu tố cảm xúc trong tổ chức sự kiện

24/02/2018 20:30 50 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Nói đến tổ chức sự kiện, chúng ta vẫn hay dùng những số liệu thống kê như: số khách tham dự, số lượng bài báo đăng tải, hay với những sự kiện đại chúng, là độ lan truyền (word-of-mouth) trên mạng xã hội. Những con số liên tiếp có thể đã làm chúng ta quên mất một điều trừu tượng hơn nhưng không kém phần quan trọng: người tham dự, cũng chính là công chúng mục tiêu, cảm thấy như thế nào về sự kiện?

egg-emotions-in-events-CCEvents-CCE

Khi cân nhắc câu hỏi này, cũng là chúng ta đang tự hỏi, liệu tâm huyết của đơn vị tổ chức sự kiện đã mang lại một trải nghiệm xứng đáng với thương hiệu của khách hàng?to-chuc-su-kien-CCE-PNVN2-450x231

Đây cũng là xu hướng của Marketing hiện đại. Khái niệm lovemark (dấu ấn cảm xúc) đã và đang bồi đắp những giá trị trừu tượng lên sản phẩm thay vì nhấn mạnh vào chức năng. Chúng ta yêu thích một thương hiệu trước cả khi sử dụng sản phẩm, bởi thương hiệu đó làm ta thấy vui vẻ và được thấu hiểu.

Luôn tự hỏi, làm thế nào để mang tới cho khách hàng nhiểu hơn số tiền họ đã chi trả? Bởi mang tới dịch vụ tương xứng chỉ là một phần của sự kiện. Điều quan trọng là đối tượng cảm thấy tích cực, bất ngờ, hài lòng về những gì họ đang trải qua.

Sáng tạo không gian sự kiện: địa điểm đẹp thôi chưa đủ, đơn vị tổ chức sự kiện cần mang tới một không gian được xếp đặt và trang trí sáng tạo. Sự sáng tạo sẽ càng hiệu quả hơn khi có mối liên quan trực tiếp tới khách hàng, thể hiện sự hiểu biết về đối tượng mục tiêu.be-an-investor-not-a-landlord-pioneer-homes-guide-1508113496540

Một sự kiện không chỉ là những gì diễn ra trong sự kiện đó. Chúng ta còn có khoảng thời gian trước sự kiện và trên hết là giai đoạn sau sự kiện. Phần trước sự kiện cần được đơn vị tổ chức sự kiện chuẩn bị kĩ lưỡng để mang tới trải nghiệm đột phá. Sau sự kiện, mọi thứ cần trông thật ngăn nắp, tinh tươm, tránh để lại những tàn dư không đẹp mắt.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: