Vấn đề check in trong event

28/09/2017 20:30 64 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Tại cổng sự kiện thể thao trước giờ khai mạc, dòng người tắc nghẽn vì cổng vào bị chặn lại bởi lực lượng an ninh. Không ai giải thích tại sao chưa được cho vào khi trong sân đang tưng bừng không khí cổ vũ.

new-piktochart-_23561328 (5)

Vì vậy, công việc check-in luôn là công tác quan trọng, quyết định nhiều tới cả quá trình sự kiện diễn ra. Dưới đây là một vài lưu ý giúp bạn chuẩn bị công tác check – in hoàn chỉnh hơn.

Công việc check in không chu đáo sẽ làm cho khách phải chờ đợi lâu và tạo cảnh lộn xộn không cần thiết

  1. Danh sách khách tham gia

Bản danh sách càng đầy đủ, chi tiết và cập nhật liên tục bao nhiêu thì bạn càng chủ động trong công việc kiểm soát khách mời bấy nhiêu, nhất là cho những bữa tiệc có liên quan đến dịch vụ ăn uống.

Danh sách rất cần được xếp theo thứ ABC để thuận lợi cho PGs (lễ tân) làm việc. Theo văn hóa Việt Nam, thông thường mọi người để bản danh sách đầy đủ từ họ đến tên, song với số lượng khách nhiều, eventer cũng có thể để tên lên đầu tiên, đánh chữ in hoa để dễ dàng tra tìm. new-piktochart-_23561328

  1. Chia khu vực đón tiếp khách

Cần có ít nhất hai bàn để song song đón tiếp khách, giảm ách tắc tại khu vực cổng vào, không làm khó trong việc kiểm soát khách mời cũng như an ninh sự kiện. Do tính chất tùy sự kiện, cũng có thể chia khu vực đón tiếp theo thể loại khách: khách VIP, khách trong nước – quốc tế, khách nội bộ – khách mời bên ngoài, khách cần sự hỗ trợ đặc biệt, khách mua vé online …

  1. Người chỉ dẫn, phân luồng, giảm ách tắc tại khu vực cổng vào

Đối với các sự kiện lớn, tổ chức ngoài trời hoặc có lượng người tham dự cao (bóng đá, liveshow, đua xe công thức 1…), ban tổ chức phải tăng cường lực lượng chỉ dẫn, phân luồng, giảm thiếu tối đa nguy cơ chen lấn, hỗn loạn ngay từ khi sự kiện chưa bắt đầu.

Bộ phận chỉ dẫn mặc đồng phục của chương trình, có khả năng nhanh chóng xử lý các phát sinh bất ngờ như lượng khách đột ngột cao, sự cố xô đẩy, chen lấn.

  1. Hướng dẫn chi tiết cho đội PG – PB

Rất nhiều chương trình thuê đội PG – PB nhưng hiếm khi tập trung hướng dẫn chi tiết, nội dung công việc. Bởi sự linh động, hiểu việc của PG – PB hỗ trợ rất nhiều ở phần check – in, mang lại tâm lý thoải mái ngay từ lúc tham gia sự kiện của khách. new-piktochart-_23561328 (8)

Trừ sự kiện quy mô lớn, đa phần đội PG – PB đến trước chương trình vài tiếng nên trong quá trình ký hợp đồng, nên có bản hướng dẫn sơ qua các vị trí và yêu cầu của PG để chương trình hoàn hảo hơn.

  1. Làm việc rõ ràng với khách hàng về vấn đề đón khách ngay từ đầu

Vấn đề phân chia công việc đón khách sao cho thật rõ ràng với khách hàng là vô cùng quan trọng. Có những khách hàng sẽ cung cấp danh sách và để cho agency chịu trách nhiệm đón tiếp. Tuy nhiên, có một số khách hàng lại tự phân công nhân viên của họ làm lễ tân để đón khách – trong trường hợp này, liên lạc thường xuyên để update khách mời là rất quan trọng vì có một số vị đại biểu VIP sẽ phát biểu trong chương trình.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×