Tổ chức Tất niên cho doanh nghiệp – Khó mà dễ

28/12/2016 08:25 66 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm
Tổ chức Tất niên cho doanh nghiệp – Khó mà dễ
5 (100%) 1 vote

Cùng với sự phát triển của xã hội, ngoài đời sống tinh thần gia đình cần sự trau chuốt thì đời sống tinh thần nơi công sở cũng ngày càng được chú ý và triển khai cho nhân viên. Trong vô số cách thức nâng cao tinh thần thì Tiệc Tất niên là cách thức hay nhất mà rất nhiều doanh nghiệp ngày nay đã và đang tổ chức mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Thăng Long Event - tn

1. Lên danh sách khách mời

Lên danh sách khách mời là bước đầu tiên bạn cần làm khi lên kế hoạch tổ chức tiệc tất niên. Danh sách khách mời phải có trước khi sự kiện diễn ra ít nhất 2 tuần vì tất niên được tổ chức vào dịp cuối năm mọi người sẽ bận rộn với nhiều cuộc hẹn khác nhau. Bạn nên có sự thông báo trước với toàn thể nhân viên để họ có thể sắp xếp đến tham dự buổi tiệc đông đủ.

2. Cách thức tổ chức

Thăng Long Event - tn 1

Có rất nhiều cách thức tổ chức tiệc tất niên cho bạn lựa chọn. Không bắt buộc phải diễn ra trong hội trường lớn; bạn có thể tổ chức một buổi buffet ngoài trời kết hợp các trò chơi teambuilding, biểu diễn văn nghệ,… Điều này sẽ làm tăng sự gắn bó và hiểu biết nhau giữa các thành viên trong công ty, mang đến cho mọi người sự thoải mái, hứng khởi về tinh thần để chào đón một năm làm việc mới với nhiều thành công mới.

3. Nội dung chương trình

Nội dung cơ bản của một buổi tiệc tất niên sẽ bao gồm phần báo cáo tổng kết các thành tích đã đạt được; chương trình văn nghệ, trò chơi, trao thưởng các cá nhân, tập thể làm việc xuất sắc; rút thăm may mắn và liên hoan ăn uống.

Thăng Long Event - tn 2

Chính vì thế để không gây tâm lý nhàm chán cho người tham dự; cần phải có phối hợp thực sự linh hoạt giữa các hoạt động sẽ diễn ra.

4. Địa điểm.

Tùy vào cách thức tổ chức chương trình mà bạn có thể lựa chọn địa điểm (trụ sở, văn phòng công ty, nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, quán bar, công viên,…) sao cho phù hợp.

Thăng Long Event - tn 3

Theo nhiều chuyên gia tư vấn; tiệc tất niên cuối năm nên tổ chức ở địa điểm đủ lớn để nhân viên có thể đưa người nhà đi cùng qua đó tạo sự thân thiện, gần gũi giữa mọi người trong công ty.

5. Người dẫn chương trình (MC)

MC là linh hồn của sự kiện. Một chương trình có hấp dẫn với người tham gia hay không cũng chính là nhờ vào sự khéo léo lôi cuốn mọi người qua giọng nói và những hành động của MC.

MC là chìa khóa chính để không khí cả buổi tiệc cũng như phần phát biểu của ban lãnh đạo không bị nhàm chán, gắn kết mọi người lại với nhau thông qua những hoạt động của chương trình.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện ở khu vực miền Bắc. Với hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn; Thăng Long Event luôn mang đến cho khách hàng sự sáng tạo, mới lạ trong ý tưởng và cách thức tổ chức.

————————————————

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com    

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×