Tổ chức sự kiện lãng mạn làm gia vị cuộc sống

26/01/2018 20:30 24 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Sự kiện lãng mạn có thể tổ chức vào dịp sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới, ngày lễ tình nhân hoặc ngày cầu hôn… Đây là bữa tiệc chỉ dành riêng cho hai người. Dưới đây là cách tổ chức sự kiện lãng mạn ấn tượng giúp bạn dễ dàng chiếm được cảm tình của người ấy.

new-piktochart_23006934

Để tổ chức một sự kiện lãng mạn thì ý tưởng là điều không thể thiếu. Ý tưởng càng độc đáo thì bạn lại càng dễ tạo được dấu ấn. Ngoài những phụ kiện quen thuộc như hoa hồng và nến thì bạn vẫn có những cách siêu hay để tổ chức thành công sự kiện này như:

  1. Dùng âm nhạc để khởi gợi cảm xúc

Không có một hình thức giải trí nào lại dễ gây tác động đến cảm xúc của con người như âm nhạc. Vì vậy, tại sao bạn không áp dụng ngay cách này để tổ chức một sự kiện lãng mạn dành cho người ấy. Nếu một nữa của bạn là người mê khiêu vũ, bạn hãy dành tặng cho cô ấy những bản valse nhẹ nhàng để cả hai cùng nhảy trong ánh nến. Bạn cũng có thể dùng các bài hát có gắn với kỉ niệm của hai người để dành tặng cho nữa kia. Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể thuê luôn cả những nghệ sỹ đến chơi đàn trong bữa tiệc của bạn.

  1. Gửi mật thư new-piktochart_23006934 (4)

Tại sao bạn không gửi một mật thư và yêu cầu đối phương giải đáp câu hỏi để đến được địa điểm bạn đã chuẩn bị. Và đương nhiên, câu hỏi phải rất quen thuộc với hai bạn để người ấy có thể tìm được câu trả lời một cách dễ dàng nhất! Khi người ấy đến được địa điểm đã hẹn, hãy tạo ra một màn gặp mặt thật bất ngờ bằng tất cả tấm lòng của bạn. Điều này không chỉ khiến người ấy cảm động không thôi mà chắc chắn rằng sự kiện này sẽ trở thành một trong các kỷ niệm không thể nào quên của hai người.

  1. Món quà bất ngờ trong cốp xe

Nàng hoặc chàng của bạn sẽ rất thích thú nếu đến công ty mở cốp xe ra và phát hiện có một món quà bạn đã để sẵn từ lúc nào. Kèm theo đó là một tấm thiệp viết tay thật đẹp ghi địa chỉ và lời nhắn của bạn cho bữa tiệc sẽ tổ chức vào tối nay.

Sau đó, việc của bạn là trang trí địa điểm tổ chức thật lãng mạn và ấm áp. Nếu bạn muốn cầu hôn, ôn lại kỉ niệm hoặc tổ chức ngày lễ tình nhân thì kế hoạch này cũng rất tuyệt vời phải không nào.

  1. Địa điểm tổ chức sự kiện lãng mạn

Có nhiều nơi để bạn có thể tổ chức sự kiện lãng mạn. Tuy nhiên, trong dịp đặc biệt này thì bạn nên chọn những địa điểm mà hai người có nhiều kỉ niệm hoặc hay lui tới nhất. Dưới đây là một số gợi ý mà chúng tôi mách nhỏ với bạn.

  1. Tổ chức trên sân thượng new-piktochart_23006934 (5)

Còn gì tuyệt vời hơn khi hai người trốn lên sân thượng nhà mình và tổ chức một bữa tiệc thật ngọt ngào cùng nhau. Bạn có thể trang trí không gian với vật dụng đơn giản, dễ kiếm như: nến, bóng bay, hoa tươi, pháo bông. Nếu là một người yêu ca hát, đừng quên dành cho đối phương một bản nhạc thật cảm động. Một nửa của bạn chắc chắn sẽ tan chảy trước tấm chân tình của bạn đấy.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: