Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cuốn hút

08/12/2019 07:40 141 views Chuyên mục: Kiến thức
Rate this post

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới chính là cách để các doanh nghiệp thực hiện hoạt động quảng bá sản phẩm  mới của mình cho khách hàng tiềm năng. Nhưng để tổ chức sự kiện thu hút sự chú ý đông đảo từ mọi người bạn cần phải tìm đến những đơn vị tổ chức sự kiện thật chuyên nghiệp. Tuy nhiên dưới đây Thăng Long Event sẽ bật mí cho bạn cách tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cuốn hút nhất

Tạo nội dung trực quan bắt mắt

Nếu bạn quen thuộc với tiếp thị, bạn đã biết rằng nội dung trực quan đóng một vai trò rất lớn trong việc thu hút khán giả. Chính vì thế việc đầu tư xây dựng nội dung cho sự kiện tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới là vô cùng quan trọng

Nội dung trực quan nên là một thành phần chính trong kế hoạch tiếp thị ra mắt sản phẩm của bạn. Một vài ý tưởng để quảng bá khởi động của bạn với hình ảnh bao gồm:

  • Video quảng cáo – Tạo video để giải thích sản phẩm của bạn là gì, nó làm gì và tại sao nó tốt hơn đối thủ.
  • Infographics – Chuyển đổi các mô tả chi tiết về các tính năng và lợi ích của sản phẩm của bạn thành một infographic tuyệt đẹp, dễ tiêu hóa.
  • Hình ảnh – Bạn cần giúp cho hình ảnh sản phẩm được thu hút hơn
  • Thiết kế đồ họa – Quảng cáo ưu đãi đặc biệt, mã giảm giá và các cuộc thi trên phương tiện truyền thông xã hội với đồ họa tùy chỉnh.

Ngoài các ý tưởng được đề cập ở trên, có nhiều cách khác để sử dụng nội dung trực quan để quảng bá cho sản phẩm của bạn. Và có nhiều công cụ miễn phí, dễ sử dụng để tạo hình ảnh tùy chỉnh cho phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị qua email, bài đăng trên blog, v.v.

le-ra-mat-san-pham-moi-cuon-hut

Tiếp cận cộng đồng trực tuyến

Để lễ ra mắt sản phẩm mới của bạn thành công, bạn cần sự hỗ trợ của những người tiêu dùng sẵn sàng chi tiền cho nó. Thách thức nằm ở việc tiếp cận những người tiêu dùng đó.

Mặc dù bạn có thể tiếp cận với một số lượng người đáng kể thông qua những người có ảnh hưởng, các ấn phẩm trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội; nó có thể không đủ Để quảng bá hiệu quả việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới của bạn, hãy tiếp cận cộng đồng trực tuyến và giới thiệu họ với sản phẩm mới của bạn.

Phát trực tiếp trên Facebook và Instagram

Bạn cũng có thể tận dụng tối đa tính năng Live trên Facebook và Instagram để thu hút người hâm mộ và khiến họ phấn khích khi ra mắt. Bạn có thể sử dụng Live để giới thiệu những gì đang diễn ra đằng sau hậu trường hoặc để chia sẻ sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới của bạn với những người theo dõi của bạn.

Trên đây là bài viết tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cuốn hút. Chúc bạn đọc vui vẻ!

 

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Địa chỉ:

Phòng 708 - Tầng 7 - Tòa nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Hà Nội

Hotline:
0973 819 898
Online Support: