Tổ chức lễ khai trương, khánh thành

17/05/2017 17:53 48 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm
Rate this post

Với mỗi doanh nghiệp, để công bố với mọi người sự ra mắt của công ty, tập đoàn hay khai trương cửa hàng.. không thể không nghĩ tới vấn đề tổ chức lễ khai trương. Với mong ước mang lại sự may mắn, gặp nhiều thành công các doanh nghiệp thường khá coi trọng tới vấn đề này.

new-piktochart_22199208_e9dcf540fd423fdcbea956345f78c5e038b22c77 (1)

Quy trình tổ chức lễ khai trương, khánh thành cần tiến hành theo trình tự để đảm bảo sự thành công lớn nhất cho sự kiện, với những bước dưới đây Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long sẽ giúp bạn nắm bắt được nội dung của buổi lễ khai trương, khánh thành.

1. Chuẩn bị cho buổi lễ

1.1. Khách mời

  • Xác định doanh nghiệp của bạn muốn mời ai, số lượng như thế nào, bạn phải lên danh sách cụ thể, tính toán chi phí và phân chia địa điểm tổ chức phù hợp.
  • Chọn cho mình cách thức tổ chức lễ khai trương.
  • Với khách mời cần gửi thiệp mời và trước 2 ngày tổ chức hãy gọi lại cho khách mời để chắc chắn biết họ có tham gia được hay không.

new-piktochart_22199208_9c3939173fa60c151d1c3e061ee73a6cb928c2f0

1.2. Khảo sát địa điểm

  • Tận dụng vị trí của doanh nghiệp để làm sân khấu chính hoặc  tổ chức ngoài trời, tại nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện.
  • Thiết kế và in vẽ sơ đồ tổng thể khu vực tổ chức lễ, thiết kế thư mới, banner, bannerol, backdrop sân khấu

1.3. Viết kịch bản cho buổi lễ

Viết kịch bản càng chi tiết càng tốt. Đặc biệt vấn đề thời gian cần được ước tính rõ ràng để buổi lễ của bạn không bị kéo dài quá thời hạn.

1.4. Xin giấy phép

Tiến hành xin giấy phép treo banner quảng cáo để truyền thông cho buổi lễ của bạn, việc xin phép có thể nhiều khó khăn, hãy linh hoạt để đảm bảo công việc treo banner được thuận lợi, tiếp xúc được nhiều người và truyền thông thông tin tới nhóm mục tiêu cho sự kiện của bạn.

1.5. Thi công dàn dựng trang trí.

  • Bên ngoài khu vực lễ: treo banner doc, banderol ngang, cờ phướn, cờ đu  xung quanh khu vực lễ.
  • Khu vực cổng chào lắp đặt cổng chào (cổng hơi), cột barrier và thảm đoe,  cây kiểng lối đi vào khu vực lễ.
  • Khu vực lễ: lắp đặt nhà bạt, sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách  mời, bàn tiếp tân, trang trí

2. Nội dung lễ khai trương

new-piktochart_22199208_fc2b983d350e1fa2f7fc82c52e9d08d04be4810d

  • Tiếp tân (có thể do bên tổ chức cung cấp) mặc đồng phục đón khách và cài  hoa đại biểu lên áo cho khách mời
  • Lân sư rồng đón khách múa trống mở màn (nếu khách yêu cầu)
  • Văn nghệ chào mừng
  • Dẫn chương trình (nắm rõ đường dây kịch bản) (dẫn chương trình có thể do  bên Tổ chức cung cấp)
  • Tuyên bố lý do: thông báo mục đích ý nghĩa của buổi lễ.
  • Giới thiệu đại biểu
  • Giới thiệu phát biểu của doanh nghiệp (chủ đầu tư, lãnh đạo ban Chính  quyền địa phương…)
  • Nghi thức lễ khánh thành: cắt băng khánh thành, nghi thức đặc biệt
  • Giao lưu văn nghệ, ca hát, nhận lời chúc từ các khách mời, đại biểu.
  • Tiếp tân tiễn khách ra về, tặng quà (nếu có).

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×