Tổ chức khai trương với những cách truyền thông hiệu quả

26/11/2019 14:30 352 views Chuyên mục: Kiến thức
Tổ chức khai trương với những cách truyền thông hiệu quả
5 (100%) 1 vote

Ấn tượng đầu tiên là tất cả. Nếu bạn đang khởi động một doanh nghiệp mới, một sự kiện tổ chức khai trương sẽ khơi gợi sự phấn khích, sự tò mò và ý thức về cộng đồng. Nhưng thay vì những cách tổ chức quá truyền thống và nhàm chán bạn có thể cùng Thăng Long Event tìm hiểu thêm tổ chức khai trương với những cách truyền thông hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé

Từ ý tưởng đến hoạt động cho đến phát sáng, đây là cách đưa ra những ý tưởng mở đầu, tiếp thị sự kiện của bạn một cách hiệu quả và thực hiện với phong cách.

Tiếp thị sự kiện tổ chức khai trương

Tiếp thị lớn mở hơi khác so với quảng bá các sự kiện khác vì thương hiệu hoặc không gian của bạn là mới. Điều đó có nghĩa bạn có thể không có đối tượng hiện ra thị trường để .

truyen-thong-cho to-chuc-khai-truong

Để tiếp cận những người mới, bạn sẽ cần áp dụng một số chiến thuật cụ thể.

PR địa phương

Bạn có biết rằng 91% người Việt vẫn nghe xem tivi, đọc báo , vào các trang mạng xã hội mỗi ngày? Quảng cáo trên đài phát thanh, truyền hình và báo chí là một cách hiệu quả để tiếp cận khán giả địa phương. Bạn cũng có thể mời những vị khách có tên tuổi tầm ảnh hưởng được nhiều người biết đến và  chuẩn vị cho họ những chế độ đãi ngộ thật tốt

Truyền thông xã hội. 

Nếu bạn chưa thiết lập các trang truyền thông xã hội , bạn phải trước sự kiện của mình. Gắn thẻ bài đăng của bạn tại các điểm nóng địa phương và với các hashtag phổ biến để người dùng chưa theo dõi bạn sẽ thấy bài đăng của bạn.

Tạo một sự kiện trên Facebook .

Tạo sự kiện Facebook từ Trang doanh nghiệp trên Facebook của bạn để sự kiện khai trương của bạn sẽ diễn ra cho tất cả người dùng thực hiện tìm kiếm sự kiện có liên quan.

Quảng cáo trực tuyến. 

Tận dụng các nền tảng quảng cáo trực tuyến như Google và Facebook cho phép bạn đặt ngân sách và không tham gia vào thị trường mục tiêu địa phương. Đây là một trong những cách tối ưu việc truyền thông cho sự kiện của bạn, tuy nhiên rất có thể bạn phải chi trả một khoản tiền cho việc chạy quảng cáo

Khi bạn thu thập địa chỉ email trong quá trình đăng ký và tại chính sự kiện của mình, bạn sẽ có thể gửi thông tin tiếp thị cho người tham dự. Cân nhắc gửi email cho họ sau sự kiện với chiết khấu và các liên kết để theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.

Trên đây là bài viết tổ chức khai trương với những cách truyền thông hiệu quả. Hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những cách thức truyền thông tốt hơn cho tổ chức khai trương của mình

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Địa chỉ:

Phòng 708 - Tầng 7 - Tòa nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Hà Nội

Hotline:
0973 819 898
Online Support: