Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng 2019: Quy Trình Đơn Giản, Chuyên Nghiệp, Uy Tín

05/12/2019 08:15 111 views Chuyên mục: Hội nghị khách hàng
Rate this post

Cuối năm 2019 là thời gian quý doanh nghiệp đau đầu tìm kiếm đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng uy tín, đẳng cấp? Bên cạnh đó, bạn muốn tổ chức một hội nghị không quá rườm rà nhưng chắc chắn thành công và mang lại hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp.

Mời bạn cùng tham khảo quy trình tổ chức hội nghị khách hàng 2019 đơn giản, chuyên nghiệp tại Thăng Long Event trong bài viết dưới đây nhé!

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng 2019 đơn giản, uy tín, thành công trọn vẹn

Xác định thời gian – địa điểm tổ chức

Bước đầu tiên trong quy trình tổ chức là lựa chọn địa điểm và thời gian diễn ra sự kiện. Thông thường, hội ngị khách hàng sẽ được tổ chức vào thứ bảy, chủ nhật tại các trung tâm, tòa nhà hội nghị rộng rãi, sang trọng. Thời gian tổ chức lý tưởng nhất rơi vào khung giờ 15 giờ – đây cũng là khung giờ được phần lớn doanh nghiệp lựa chọn khi tổ chức hội nghị khách hàng.

Lên kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng

Như hầu hết chúng ta biết, kịch bản đóng vai trò xương sống quyết định thành công của sự kiện. Một kịch bản được xem là hay, độc đáo nếu nó đảm bảo các phần quan trọng của hội nghị. Đồng thời vẫn mang lại sự mới lạ, ấn tượng, không khiến người tham dự cảm thấy nhàm chán và bức bối. Để lên ý tưởng kịch bản, trước tiên bạn cần xác định chủ đề xuyên suốt hội nghị khách hàng. Tiếp theo, doanh nghiệp cần xác định quy mô chương trình, các nội dung bắt buộc phải có, các tiết mục bổ sung giải trí, ngân sách thực hiện.

2

Điều phối, phân công công việc

Phân công, trao trách nhiệm cho từng cá nhân, phòng ban là bước quan trọng trong quy trình tổ chức hội nghị khách hàng. Việc lập kế hoạch, điều phối rõ ràng giúp bạn dễ dàng thực hiện và giám sát tiến độ công việc. Doanh nghiệp có thể chia thành các công việc chính như gởi thư mời, phụ trách hậu cần (setup, trang trí, chuẩn bị quà tặng), lễ tân, phục vụ… để dễ dàng phân công nhiệm vụ nhé.

Gởi thư mời

Trước khi gởi thư mời, bạn cần chắc chắn thiết kế, nội dung thư được trình bày mạch lạc và đầy đủ thông tin. Bạn có thể in thêm bản đồ để khách mời dễ dàng tìm kiếm địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng. Quý doanh nghiệp cần lưu ý thư mời phải được gởi trước sự kiện ít nhất 7 ngày để bày tỏ sự tôn trọng và khách mời có thể sắp xếp thời gian tham gia.

3

Các công tác chuẩn bị khác

Tổ chức hội nghị khách hàng diễn ra suôn sẻ, thành công nếu doanh nghiệp chuẩn bị kĩ càng các công tác như: setup không gian tổ chức, tài liệu hội nghị, quà tặng cho khách mời, trang thiết bị âm thanh ánh sáng chất lượng, máy quay phim, máy chiếu, tiệc trà, nhân sự phục vụ sự kiện. Tại Thăng Long Event, quý khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ mọi mặt trong quy trình tổ chức hội nghị khách hàng.

Kết thúc hội nghị

Hội nghị khách hàng kết thúc bằng hoạt động trao tặng quà kỷ niệm cho khách mời và tiễn khách. Với 6 bước đơn giản – chuyên nghiệp nêu trên, quý khách có thể yên tâm về quy trình tổ chức hội nghị khách cuối năm tại Thăng Long Event. Chúng tôi tự tin mang lại cho bạn một sự kiện hoành tráng, ấn tượng, thành công rực rỡ.

Liên hệ ngay với Thăng Long Event để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Địa chỉ:

Phòng 708 - Tầng 7 - Tòa nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Hà Nội

Hotline:
0973 819 898
Online Support: