Tìm hiểu về event coordinator

07/02/2018 20:30 16 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Một sự kiện được tổ chức thành công không chỉ là nỗ lực của một cá nhân, một tổ chức mà cần có sự phối hợp của rất nhiều người bao gồm khách mời, ban tổ chức sự kiện, nhà cung cấp,… event coordinator chính là người đứng ra điều phối tất cả các việc đó.

new-piktochart_23006934 (2)

Event coordinator (Điều phối viên tổ chức sự kiện) là người quản lý chung tất cả công việc trong một chương trình sự kiện kể cả việc quản lý các nhà cung ứng và ban tổ chức.

  1. Điều phối viên tổ chức sự kiện thường làm việc ở đâu?

Các điều phối viên tổ chức sự kiện thường làm việc như một freelancer hay một vài người làm việc như một nhân viên chính thức của tổ chức hay công ty và những người khác thì làm việc như một cố vấn cho chương trình. Tất cả các loại sự kiện từ đơn giản như đám cưới, chuyến đi team building cho công ty, tổ chức lễ khánh thành đến phức tạp như sự kiện âm nhạc, thời trang tầm cỡ quốc gia … đều cần đến sự tham gia của người điều phối viên tổ chức sự kiện.

  1. Trách nhiệm của điều phối viên tổ chức sự kiện new-piktochart_23006934 (4)

Điều phối viên tổ chức sự kiện là người quản lý tất cả các khía cạnh của sự kiện từ tính toán và chuẩn bị kinh phí cho sự kiện, lựa chọn địa điểm tổ chức thích hợp, sắp xếp lên kế hoạch các hoạt động diễn ra trong sự kiện cho đến lựa chọn thiết bị âm thanh ánh sáng, các phương tiện giải trí, lựa chọn nhà cung cấp thiết bị đến việc sắp xếp chỗ ở cho những người tham dự và khách mời của sự kiện.

  1. Nhiệm vụ của người điều phối trong quy trình marketing

Một trong những nhiệm vụ chính của điều phối viên tổ chức sự kiện trong quy trình marketing là sản xuất, phân phối các tài liệu marketing như thư mời, thông báo quảng cáo, tờ rơi và sắp xếp phương tiện vận chuyển. Không chỉ việc sắp xếp mà việc set up sự kiện và tổ chức việc set up cũng là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng mà một điều phối viên tổ chức sự kiện cần thực hiện trong quy trình marketing.

  1. Yêu cầu của nghề điều phối viên new-piktochart_23006934 (7)

Điều phối viên tổ chức sự kiện tốt nhất nên có bằng cử nhân trong các ngành quản trị kinh doanh, marketing, quan hệ công chúng, truyền thông hay quản trị khách sạn, du lịch. Theo mô tả công việc của điều phối viên sự kiện thì kỹ năng cần thiết như giao tiếp, điều phối, đàm phán, logic,… thậm chí là tâm lý học là những kỹ năng rất thực tế để tương tác với nhiều người như khách hàng, nhà cung cấp, cấp trên, đồng nghiệp và khách dự sự kiện.

Nghề điều phối sự kiện không những là một công việc không hề đơn giản, dễ dàng mà công việc này yêu cầu một khả năng chịu áp lực cao và khả năng làm việc dưới cường độ cao để hoàn tất những deadline sát sao và dày đặc.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: