Tiếp thị cảm xúc để cộng hưởng với khách hàng

07/03/2018 20:30 98 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Với việc người khách hàng tiêu dùng ngày càng có nhiều những quyết định mua sắm mang tính cảm xúc hơn là theo “logic”, tiếp thị cảm xúc (emotional marketing) sẽ tạo nên những mối quan hệ rất có ý nghĩa, mang đến cho thương hiệu đó những người hâm mộ, thay thế đi cách tiếp cận tập trung vào lòng trung thành của khách hàng.

new-piktochart_22199208_986dc0c8a3ba9baa606fa502eaeee2348a60bf0f

Với sự phát triển của nhiều kênh truyền thông mới, các thiết bị và cả nền tảng ứng dụng, người tiêu dùng sẽ có thể tiếp cận dễ dàng, thuận lợi hơn nhiều với các câu chuyện thương hiệu và những nhà làm tiếp thị cũng sẽ có nhiều cách thức hơn để mà chuyển tải bản sắc và cả tầm nhìn thương hiệu. Nếu mà được thực hiện tốt, tiếp thị cảm xúc sẽ giúp cho bạn tạo sự khác biệt và  cả sự cạnh tranh trong một môi trường đang thay đổi nhanh và giúp bạn chuyển tải các giá trị, lợi ích, hay niềm đam mê của một thương hiệu.

Tiếp thị cảm xúc là một chiến lược, và người làm tiếp thị thì cần thật sự thấu hiểu cả đối tượng hướng đến và cả bản sắc thương hiệu để mà có cách tiếp cận phù hợp. Dưới đây là những cách tiếp cận có thể giúp cho thương hiệu đưa được người tiêu dùng thông thường trở thành một người hâm mộ thương hiệu. gjf

Điều gì có thể mà khích lệ và động viên  được đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn? Khi mà mọi người được khơi gợi nên cảm hứng, họ sẽ thường nghĩ và hành động khác biệt. Họ  sẽ có thể cảm thấy tự hào khi mà ai đó liên quan đến mình sẽ đạt được một thành tích không mong đợi hoặc là vượt qua một thử thách. Hoặc, họ có thể “lung lay” khi mà chứng kiến một hành động tốt.

Nike và Gatorade là những thương hiệu bậc thầy ở trong cách tiếp cận khơi gợi được cảm hứng, sử dụng những vận động viên như là Serena Williams và Michael Jordan làm đại sứ thương hiệu để có thể tạo cảm hứng cho đối tượng mục tiêu không chỉ là bằng vẻ ngoài và cả danh tiếng mà còn cả bằng thành tựu, tài năng và sự bền chí của họ. fgky

Chiến dịch “Power of Dreams” của Honda tôn vinh “những người đã theo đuổi giấc mơ với sự tự do hoàn toàn và những điều kỳ diệu xảy ra khi mà giấc mơ của họ đã trở thành sự thật”. Ngoài câu chuyện về những ngôi sao như là Amy Adams và Steve Carell, chiến dịch còn kể một câu chuyện giàu ý nghĩa về một người theo đuổi giấc mơ mang tên là Honda – nhà sáng lập Soichiro Honda.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: