Tăng doanh số bán vé trong tổ chức sự kiện

13/04/2017 10:18 87 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm
Tăng doanh số bán vé trong tổ chức sự kiện
5 (100%) 3 votes

Thăng Long Event 2

Quảng bá sự kiện tới những khách hàng tiềm năng không bao giờ là điều dễ dàng đối với các nhà tổ chức sự kiện. Truyền thông thiếu cảm hứng hay sự cạnh tranh từ những sự kiện tương tự sẽ là yếu tố khiến bạn cảm thấy khó khăn hơn trong việc thu hút người tham dự dù nội dung chương trình vô cùng hay ho.

  • Làm thế nào  để lôi kéo khách hàng tới sự kiện của bạn?
  • Làm thế nào để bán được nhiều vé hơn ?

Bài viết dưới đây, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long (Thăng Long Event) sẽ hướng dẫn bạn 5 bước để thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng lượng vé sự kiện bán ra:

1. Tạo hình mẫu cho sự kiện

Khách hàng sẽ nhớ tới sự kiện của bạn hơn nếu nó được gắn tới một câu chuyện. Đầu tiên, bạn cần hiểu về hình mẫu của sự kiện bạn sẽ tổ chức. Hãy tự hỏi bản thân rằng:

  • Sự kiện của bạn là liên quan tới lĩnh vực gì?
  • Ai là khách hàng của bạn?
  • Sự kiện của bạn bao gồm những yếu tố nào?
  • Sự kiện của của bạn khác gì với những sự kiện khác?

Bạn nên làm một bản đồ tư duy những câu trả lời cho 4 câu hỏi trên đồng thời tính đến những lợi ích của sự kiện mà khách hàng có thể nhận được, các yếu tố kỹ thuật khi lên kế hoạch sự kiện.

2. Tạo ra những câu chuyện

Vì sự tập trung của khách hàng có giới hạn nên câu chuyện càng dễ hiểu, hiệu quả đạt được lại càng cao. Nó có thể đơn giản như một bức ảnh kèm chú thích, không cần quá dài dòng và ly kỳ như tiểu thuyết; tập trung vào đời sống thật, tạo sự kết nối giữa con người với con người.

Thăng Long Event 1

Những câu chuyện nhỏ được truyền tải bằng hình ảnh và video sẽ tạo ra sự kết nối cảm xúc và nhận diện cho chương trình của bạn.

3. Chọn kênh truyền thông

Là một nhà tổ chức sự kiện, bạn nên hiểu rõ khách hàng tiềm năng của mình. Cho dù dựa trên khảo sát hay cảm nhận, bạn vẫn phải biết họ là ai và họ nên được phân nhóm như thế nào để lựa chọn nội dung và chiến dịch truyền thông cho phù hợp.

Việc theo dõi các sự kiện tương tự cũng sẽ cung  cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các kênh truyền thông được khách hàng tiềm năng sử dụng nhiều nhất cũng như khung thời gian sử dụng của họ.

4. Tạo nội dung và chia sẻ nó

Câu chuyện đã có và bạn cũng đã chọn được kênh truyền thông phù hợp. Giờ thì hãy tạo nội dung cho sự kiện của mình. Nội dung này nên  có tính tương tác, liên quan tới khách hàng và quan trọng nhất là có tính tượng hình.

5. Kêu gọi hành động

Mục tiêu chính trong quá trình quảng bá sự kiện của bạn vẫn là tăng số lượt đăng ký của khách hàng. Dù câu chuyện của bạn có thu hút, hấp dẫn đến đâu thì việc thiếu đi đường link dẫn khách hàng tới trang bán vé của sự kiện cũng là điều hết sức sai lầm.

Bên cạnh đó, bạn không nên quá tham lam trong việc thu thập thông tin ở bước đăng ký của khách hàng vì không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để hoàn thành một bản đăng ký dài ngoằng.

Thăng Long Event 3

Trong thời buổi truyền thông cực kỳ dễ nhiễu loạn và khán giả có vô số lựa chọn giải trí hấp dẫn, bán vé thực sự là một cuộc chiến vô cùng khó khăn. Dù sử dụng chiến thuật nào thì điều cốt lõi nhất quyết định thành công vẫn là sự sáng tạo và nỗ lực bền bỉ của bạn.

Thăng Long Event với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng với mức chi phí hợp lý.

Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

————————————————

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×