Tại sao các sản phẩm ra mắt thất bại? Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

09/12/2019 08:33 411 views Chuyên mục: Kiến thức
Tại sao các sản phẩm ra mắt thất bại? Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
5 (100%) 1 vote

Nhiều người tạo ra một sản phẩm mới tin rằng nếu họ xây dựng một thứ gì đó tuyệt vời, khách hàng sẽ tự nhiên sẵn sàng mua. Rõ ràng, điều này không đúng, nếu lễ ra mắt sản phẩm mới của bạn không thành công thì hãy cùng Thăng Long Event tìm hiểu lý do tại bài viết dưới đây nhé. Dưới đây là một số lý do lớn nhất khiến hầu hết các sản phẩm ra mắt thất bại :

Bạn thất bại trong việc nghiên cứu thị trường

Nhiều người không thực hiện nghiên cứu thị trường thích hợp và không bao giờ xác định thị trường mục tiêu của họ. Nếu không có nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, ngay cả những sản phẩm tốt nhất ra mắt cũng có thể thất bại thảm hại. Điều này là do bạn phải xác nhận rằng có nhu cầu cho sản phẩm của bạn trước khi đưa nó ra thị trường.

Đối tượng mục tiêu của bạn là ai? Có một con đường để tăng trưởng bền vững? Tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi này có khả năng cứu được sự ra mắt của bạn.

le-ra-mat-san-pham-moi

Bạn đã không giới thiệu đến khách hàng của bạn

Khi bạn đang phát triển một sản phẩm mới, bạn phải dành thời gian để giới thiệu cho mọi người về sản phẩm của mình trước khi ra mắt. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang giới thiệu một sản phẩm mang tính cách mạng mà mọi người có thể không hiểu.

Đừng chỉ cho rằng mọi người sẽ hiểu giá trị của sản phẩm của bạn. Bạn có thể phải giải thích nó cho họ nhiều lần cho đến khi họ thực sự có thể nắm bắt nó. Đừng để đến khi lễ ra mắt sản phẩm mới bắt đầu bạn mới cho khách hàng biết về sản phẩm

Bạn không dành đủ thời gian để chuẩn bị cho lễ ra mắt sản phẩm mới 

Hãy nghĩ đến việc tung ra một sản phẩm mới như gieo hạt giống; bạn không thể gieo hạt giống của mình và mong đợi trái vào sáng hôm sau. Bạn phải cho phép đủ thời gian để trồng và tưới hạt giống của bạn trước khi bạn có thể mong đợi để gặt hái những lợi ích của lao động của bạn.

Lễ ra mắt một sản phẩm mới đòi hỏi cùng một tầm nhìn xa và lập kế hoạch. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn chưa có một thị trường được thiết lập. Bạn cần cho phép đủ thời gian để xây dựng mối quan hệ với đối tượng mục tiêu của mình, thông báo cho họ về sản phẩm của bạn và lý do tại sao nó sẽ giúp họ và tạo cảm giác cấp bách. Chính vì thế hãy tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thật chuyên nghiệp

Những nỗ lực tiếp thị của bạn không hiệu quả

Nhiều lễ ra mắt sản phẩm mới thất bại đơn giản là vì khách hàng không hiểu thông điệp. Mọi người phải hiểu tại sao sản phẩm của bạn khác với đối thủ, nó sẽ giúp họ như thế nào và tại sao họ cần nó ngay bây giờ.

Trên đây là bài viết Tại sao các sản phẩm ra mắt thất bại? Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Chúc các bạn thành công!

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Địa chỉ:

Phòng 708 - Tầng 7 - Tòa nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Hà Nội

Hotline:
0973 819 898
Online Support: