Sử dụng đạo cụ mới lạ trong tổ chức sự kiện

25/08/2017 20:30 28 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Tổ chức sự kiện muốn để lại ấn tượng, thì tất cả các hạng mục phải được kết nối thành một chuỗi hoàn hảo. Đạo cụ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công và góp phần tạo nên sự độc đáo cho sự kiện.

new-piktochart-_23561328_18b4c51628d6fc64dea98d3ab03c30a72640e5e7

Đạo cụ dùng để tổ chức sự kiện trong giai đoạn phát triển của công nghệ mới rất đa dạng, phong phú, tạo hiệu ứng tốt cho các sự kiện.

  1. Cổng chào

Cổng chào là một phần không thể thiếu trong bất kỳ chương trình tổ chức sự kiện nào. Đây là một điểm nhấn quan trọng giúp khách tham dự dễ dàng nhận ra địa điểm mà công ty bạn tổ chức sự kiện. Hình thức cổng chào thường được sử dụng nhiều nhất là dạng cổng hơi vòm tròn. Tùy theo chủ đềcủa sự kiện, sẽ có những cổng hơi có màu sắc khác nhau.

Hiện nay, trên thị trường có các loại cổng như: cổng chào mừng lễ khai trương hay cổng chào mừng lễ khánh thành. Ngoài ra, chọn màu sắc cổng chào còn tùy thuộc đặc điểm nhận dạng của thương hiệu đó.

new-piktochart_22199208_3832e96f4596cf9d47955f618a2e8c07b8bd6d50

Nếu muốn tạo ấn tượng hơn, bạn có thể lựa chọn các loại hình cổng chào sáng tạo với các vật liệu bong bóng hay lá cây, đây là một gợi ý khá táo bạo cho tiệc liên hoan cuối năm (tiệc tất niên),  hoặc tiệc sinh nhật phải không nào?

  1. Hệ thống âm thanh ánh sáng

Trong bất kì chương trình nào thì hệ thống âm thanh ánh sáng luôn là một yếu tố cực kì quan trọng. Âm thanh ánh sáng cho: lễ khai trương, lễ khánh thành, họp báo ra mắt sản phẩm cần phải được đầu tư một cách chuyên nghiệp.

Do đó, cần phải lựa chọn dàn âm thanh, ánh sáng phù hợp cho mỗi chương trình, đồng thời xem xét địa điểm đặt nó và kiểm tra lại thật kĩ càng trước khi chương trình diễn ra.

  1. Màn hình LED

Màn hình LED chắc hẳn không còn xa lạ gì nếu như bạn thường xuyên theo dõi các chương trình ca nhạc trên TV. Bạn chỉ cần đặt một tấm màn hình LED phía sau là đã thể hiện được hết nội dung sự kiện của mình mà không cần phải tự trang trí và thay đổi những phong cảnh phía sau theo từng nội dung của chương trình.

new-piktochart_23006934_e7ada877b3526c4baa4bae9b6981c3b2928698c2

  1. Flycam

Sự kiện của bạn sẽ được tường thuật một cách sắc nét và bao quát nhờ vào công nghệ quay phim kiểu mới- flycame. Nhờ có flycam những khoảng khắc đáng nhớ và thú vị trong sự kiện của bạn sẽ được quay lại ở những góc quay ấn tượng và chuyển động mượt mà nhất.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×