Sáng tạo ý tưởng cho sự kiện

12/09/2017 20:30 70 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Có một số người cho rằng việc thăng hoa nghệ thuật trong sự kiện, quảng cáo là nguồn cảm hứng cho việc sáng tạo ý tưởng nhưng thực chất vẫn không phải vì nó còn phụ thuộc vào một yếu tố đi đầu là cảm xúc thực tế.

new-piktochart-_23561328_3b7ca655219a64399a69b99595437d609e949983

Ngoài việc tỉ mỉ trong công việc và định phương án rõ ràng đã là một tiêu chuẩn mặc định thì việc hình thành ý tưởng hay là không thể thiếu. Và khi biến ý tưởng thành một ý tưởng độc đáo sáng tạo mà chúng ta thường gọi là điểm nhấn của chương trình, lại phụ thuộc vào hai yếu tố rất quan trọng là cảm xúc thực tế và thăng hoa nghệ thuật.

Dưới đây là cách hình thành ý tưởng cho sự kiện mà chúng tôi gợi ý cho bạn!

  1. Hành động thể hiện

Là những hành động trong đời sống thực tế thay thế cho ý nghĩa thông điệp sự kiện. Nếu thông điệp mang ý nghĩa là cám ơn khách hàng thì hành động thể hiện cho sự cám ơn là gì, có thể là tặng thiệp, tặng quà, hay mời ăn uống. new-piktochart-_23561328_7240dcb9a319782f73a3a3b7bff34029c5ef9001

  1. Biểu tượng đặc trưng

Có chương trình của mạng di động nhân ngày kỷ niệm 15 năm thành lập mang với thông điệp “Trân trọng từng phút giây”, ý nghĩa thông điệp của công ty là trong suốt 15 năm qua đã mang đến cho khách hàng những sự tiện lợi nhất trong liên lạc với nhau và công ty trân trọng từng phút giây mà khách hàng đã sử dụng mạng dịch vụ trong suốt thời gian qua, đó cũng là điều mang đến cho công ty sự phát triển như ngày hôm nay.

Với thông điệp là “Trân trọng từng phút giây” thì biểu tượng đặc trưng là “thời gian”, còn hành động thể hiện là sự tôn vinh các sản phẩm dịch vụ mà mang di động đã cung cấp cho khách hàng.

  1. Những câu chuyện trừu tượng

Lấy chương trình của mạng đi động phía trên để ví dụ luôn cho tiện. Vì biểu tượng đăc trưng cho thông điệp là “thời gian”, nên mình nghĩ đến một câu chuyện về nguồn gốc thời gian, thì biết có một vị thần thời gian của Hy Lạp Cổ Đại. Theo sát câu chuyện đó thì biết tông màu chủ đạo thời đó là màu trắng, nên mình đã cho các PG mặc những chiếc váy trắng y như trong những hình ảnh về 12 vị thần hoàng đạo đề cập trong thời Hy Lạp Cổ Đại.

new-piktochart-_23561328_c7334e4830c8aa5db8e9b35c347071b0d5a763bd

Tóm lại, quan trọng các bạn phải có sự sáng tạo và sự tưởng tượng rất nhiều nếu muốn hiểu theo ý của mình về ba vấn đề trên. Và các bạn phải có sự liên kết xuyên suốt ba vấn đề trên về mặt ý nghĩa khi thuyết phục khách hàng. Hy vọng rằng những điều mình chia sẻ trên sẽ mang đến cho bạn sự thú vị, niềm đam mê trong nghề tổ chức sự kiện, quảng cáo.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×