Quy trình tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản
Đối với các công ty nhà đất, tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản là một sự kiện vô cùng quan trọng và có ý nghĩa đặc biệt to lớn trong kinh doanh. Sự kiện phải được tổ chức chuyên nghiệp, long trọng, đẳng cấp và truyền tải được những thông tin giá trị nhất đến cho khách hàng tiềm năng của mình. Qua đó, nâng tầm uy tín của chủ đầu tư và tạo được tiếng vang lớn cho các dự án về sau.
Tổ chức sự kiện mở bán dự án bất động sản đòi hỏi một quy trình chuyên nghiệp, đầu tư nhiều thời gian và nguồn lực. Một ý tưởng sáng tạo, độc đáo đi kèm với một chiến lược truyền thông hiệu quả chắc chắn sẽ tạo ra một chương trình thu hút và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách tham dự. Thăng Long Event thấu hiểu được mong muốn đó của các doanh nghiệp nên đã luôn đồng hành cùng các đối tác để cùng chia sẻ những giá trị thiết thực nhất.
Một buổi lễ thành công phải có một kịch bản tổng thể hài hòa và nhiều điểm nhấn. Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long xin giới thiệu đến các bạn quy trình tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản khoa học và chuyên nghiệp.
Lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức buổi lễ
Chọn thời gian vào khung giờ, ngày giờ đẹp. Chúng tôi khuyên là nên chọn vào dịp cuối tuần để khách có nhiều thời gian tìm hiểu và đến tham dự được thoải mái nhất. Cũng như buổi lễ khai trương, chúng ta cần chọn được ngày phù hợp với phong thủy và thời tiết mát mẻ để tạo được tâm lý tốt cho khách hàng của mình.
Địa điểm tổ chức được chọn trong chính dự án của mình để khách có thể tham quan, chiêm ngưỡng, cảm nhận. Từ đó, chúng ta sẽ tăng khả năng thuyết phục khách hàng đi đến quyết định ký hợp đồng nhà đất. Địa điểm tổ chức thực tế sẽ cung cấp cho khách nhiều thông tin bổ ích, nhờ vậy mà uy tín cũng như độ tin cậy của chủ đầu tư sẽ được nâng cao hơn trong mắt của khách hàng. Hiệu ứng của sự kiện cũng vì vậy mà được truyền tai nhau trên các kênh truyền thông tốt hơn rất nhiều.
Xây dựng ý tưởng và lên kịch bản chương trình
Muốn lên được ý tưởng hay, phù hợp cho sự kiện đòi hỏi chúng ta phải nắm rõ quy mô của dự án, đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
Kịch bản của chương trình phải chi tiết, cụ thể trên cơ sở phân tích các dữ liệu. Ý tưởng của sự kiện đòi hỏi theo lộ trình định sẵn đã được kiểm chứng trong quá khứ nhưng phải có nhiều nét phá cách để tạo nét độc đáo và có sức hút mạnh mẽ.
Lập danh sách khách mời của sự kiện
Khách mời quyết định đến thành công của lễ mở bán dự án. Vì vậy, đây là khâu phải được đặc biệt chú trọng và chuẩn bị trước một cách chu đáo. Lên danh sách cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng để có hình thức mời phù hợp nhất.
Cần xác định chính xác khách mời là ai? Nên gửi thư hay gửi mail hoặc gọi điện.
Trước khi tổ chức khoảng 2 tuần chúng ta phải làm xong việc này, bên cạnh đó thì phải chăm sóc khách mời một cách chu đáo, sâu sát. Trước 1 đến 2 ngày khi mở bán, hãy liên hệ với họ để chắc chắn rằng họ sẽ tham dự sự kiện.
Setup khu vực tổ chức sự kiện
Bài trí băng rôn, standee, cổng chào, biển chỉ dẫn lối đi, phối cảnh dự án, mô hình một cách khoa học và đẹp mắt.
Không gian của sự kiện cần rộng rãi, trang trí hoa tươi, lời chào đón, để tạo sự sang trọng và chu đáo.
Sân khấu, âm thanh ánh sáng phải được thiết kế một cách khoa học, tinh tế.
Bố trí các nhân viên tư vấn được sắp xếp vào những vị trí phù hợp, đảm bảo đầy đủ và chuyên nghiệp.
Chạy chương trình và giám sát
Chúng ta đón tiếp khách mời một cách trang trọng và mở đầu buổi lễ bằng các tiết mục văn nghệ cho không khí thêm phần vui vẻ.
MC tuyên bố mở bán dự án và giới thiệu khách mời tiêu biểu và chủ đầu tư.
Chủ đầu tư lên phát biểu, thuyết trình về dự án. Phần này là quan trọng nhất vì những thông tin giá trị nhất của dự án sẽ được chủ dự án truyền tải và thuyết phục khách hàng của mình ra quyết định đầu tư.
Bên bộ phận kỹ thuật cần làm việc tập trung để các phần thuyết trình giới thiệu được ăn khớp, suôn sẻ và nhấn mạnh được những tiện ích to lớn nhất của dự án.
Hướng dẫn khách tham quan tìm hiểu chi tiết từng hạng mục của chương trình và sắp xếp đội ngũ chuyên viên tư vấn để tạo ấn tượng tốt với khách cũng như tăng khả năng thuyết phục khách tham quan.
Đan xen các tiết mục văn nghệ để tăng thêm phần không khí vui vẻ cho buổi lễ.
Cuối buổi lễ là phần bốc thăm trúng thưởng cho những người đã mua dự án và tặng hoa, quà.
MC tuyên bố kết thúc chương trình và gửi lời cảm ơn khách hàng đã quan tâm, đã mua và tìm hiểu dự án.
Xem thêm: Các bước chuẩn bị và kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty ấn tượng