QUY TRÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hội nghị tri ân khách hàng là một sự kiện quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó là dịp để doanh nghiệp bày tỏ sự cảm ơn, tri ân đến những khách hàng thân thiết, gắn bó với mình trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó buổi hội nghị khách hàng còn là giúp cho doanh nghiệp tăng cường và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng.

=>> Xem thêm: CÁCH CHỌN PHÒNG LÝ TƯỞNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TẠI KHÁCH SẠN

hội nghị khách hàng

Do vậy việc tổ chức sự kiện cần được chuẩn bị kỹ lưỡn và thực hiện chuyên nghiệp, độc đáo. Hãy cùng Thăng Long Event điểm lại quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng nhé!

Lên danh sách khách mời

Để có thể lên được kế hoạch chi tiết cũng như việc chọn địa điểm sao cho phù hợp thì khâu đầu tiên chúng ta cần lên được danh sách khách mời trong buổi hội nghị tri ân khách hàng.

Lên ý tưởng cho buổi hội nghị tri ân khách hàng

Muốn có được buổi hội nghị tri ân khách hàng thành công thì một trong những yếu tố quan trọng là bạn cần phải có được một ý tưởng hay. Ý tưởng hay là ý tưởng sáng tạo, độc đáo không lẫn với ai. Ngoài ra nó còn mang đậm nét riêng biệt của doanh nghiệp bạn. Góp phần tạo những ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng.

hội nghị khách hàng

 Xây dựng kế hoạch sơ bộ

Sau khi chúng ta đã có ý tưởng, tiếp theo bạn cần lên một kế hoạch sơ bộ gồm:

  • Địa điêm tổ chức: buổi hội nghị sẽ diễn ra ở đâu? không gian như thế nào?…
  • Thời gian tổ chức: thời gian tổ chức vào ngày nào? mấy giờ nuổi tiệc sẽ bắt đầu?…
  • Chủ đề của buổi hội nghị tri ân khách hàng: buổi lễ sẽ diễn ra theo chủ đề nào?

Triển khai kế hoạch và tổ chức chương trình

Khi đã chọn được chủ đề riêng cho buổi tiệc hội  nghị tri ân khách hàng của bạn chúng ta sẽ bắt đầu triển khai theo kế hoạch.

Thiết kế: bạn cần thiết kế như khu vực tổ chức sự kiện, sân khấu, backdrop, thiệp mời, quà tặng… Tất cả sẽ thiết kế theo chủ đề bạn chọn như vây sẽ tạo ấn tượng và để lại được dấu ấn về doanh nghiệp cho khách tham dự.

hội nghị khách hàng

Sau đó là khâu tổ chức. Phần này sẽ gồm các mục:

  • Đón khách
  • Hướng dẫn khách vào chỗ ngồi
  • Phát biểu tri ân của ban lãnh đạo
  • Chương trình văn nghê
  • Tặng quà
  • Rút thăm trúng thưởng
  • Tiệc tri ân khách hàng
  • Tiễn khách

Đó là một quy trình tổng quan về cách thức để bạn có thể tổ chức buổi hội nghị tri ân khách hàng ý nghĩa, đầy độc đáo và mang đậm tính chất đặc thù, nét riêng biệt của doanh nghiệp. Thành công của buổi hội nghị tri ân khách hàng chính là lời tri ân tuyệt vời nhất bạn dành cho các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, biểu diễn và đào tạo nghệ thuật.  Chúng tôi luôn “Sáng tạo không ngừng” để mang đến sự mới lạ, chuyên nghiệp và cá tính riêng cho mỗi sự kiện của Khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, cùng với cơ sở vật chất kỹ thuật đầy đủ, công ty tổ chức sự kiện Thăng Long chúng tôi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Quý khách với mức chi phí phù hợp nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: