Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng

25/10/2016 11:40 333 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm
Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng
5 (100%) 3 votes

Hội nghị khách hàng là một trong những sự kiện quan trọng, được tổ chức thường niên ở mỗi doanh nghiệp nhằm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những khách hàng đã luôn sát cánh, đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển. Đồng thời thăm dò ý kiến khách hàng, liên kết hoặc thu hút khách hàng tiềm năng; củng cố sự tin cậy, tạo ấn tượng tốt và tăng mức độ trung thành của khách hàng  đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Hãy cùng Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long tìm hiểu những bước cơ bản để tổ chức hội nghị khách hàng thành công nhé.

1. Chọn thời gian tổ chức hội nghị.

Những ngày cuối tuần sẽ phù hợp hơn cả đối với các chương trình tổ chức hội nghị khách hàng. Và khung giờ tốt nhất là buổi chiều từ 15h.

2. Công tác chuẩn bị, lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể.

ke-hoach-kinh-doanh-2

Việc chuẩn bị phải được xem xét một cách chu đáo, tỉ mỉ, cẩn thận:

– Lập tổ công tác; phân công trách nhiệm rõ ràng, cụ thể cho từng người.

– Lập bảng kế hoạch tiến độ để kiểm tra thực hiện.

– Thành lập tổ hoạt động chia thành 3 nhóm nhỏ:

  • Nhóm đối ngoại: Phụ trách giấy mời, mời khách.
  • Nhóm hậu cần: Phụ trách hội trường, phương tiện giao thông, thực phẩm, quà tặng,..
  • Nhóm lễ tân: Đón khách tại của hội trường và hướng dẫn khách vào đúng chỗ ngồi.

3. Gửi giấy mời.

Cần gửi trước 7 ngày. Nội dung cần rõ ràng, mạch lạc và tuân theo những quy định sau:

  • Nêu rõ được lợi ích khách hàng sẽ nhận được khi tham gia.
  • Lưu ý mời luôn người thân của người được mời.
  • Có thể in thêm bản đồ địa điểm tổ chức trên giấy mời để khách có thể dễ dàng tìm được nơi tổ chức.

4. Chọn hội trường.

  • Chọn địa điểm nhiều người biết đến và dễ tìm.
  • Chọn sân khấu có diện tích tùy thuộc vào quy mô và số người tham dự.
  • Hội trường tổ chức cần có những thiết bị trình chiếu hiện đại: máy chiếu, màn chiếu, màn led, âm thanh, ánh sáng,… để gây ấn tượng với những người tham dự.

5. Bố trí không gian nơi tổ chức hội nghị.

  • Bố trí cửa ra vào.
  • Treo khẩu hiệu chào mừng.
  • Đặt bảng chỉ dẫn nếu chương trình quy mô lớn.
  • Trưng bày sản phẩm của công ty, doanh nghiệp.
  • Treo banner, slogan, khẩu hiệu chính trên sân khấu.
  • Treo các logo, hình hiệu đại diện công ty, doanh nghiệp.

6. Các công ty chuẩn bị khác.

  • Chuẩn bị tặng phẩm kỷ niệm.
  • Chuẩn bị băng đĩa quảng cáo; TVC, phim ngắn giới thiệu về doanh nghiệp.
  • Chuẩn bị bút, số ghi danh người tham dự.
  • Chuẩn bị  MC, lễ tân, PG, PB, các tiết mục văn nghệ, trò chơi để khuấy động chương trình.

7. Sau khi liên hoan, ăn tiệc.

Ghi hình khách mời trong hội nghị. Nếu có thể hãy gửi tặng họ một bức ảnh để họ thấy họ được quan tâm.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tự tin mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và trải nhiệm những dịch vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lí.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com    

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×