Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp

05/06/2017 12:34 64 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Hội nghị tri ân khách hàng là một dịp mà qua đó doanh nghiệp có thể gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng của mình, là sự kiện quan trọng và cần được tổ chức hàng năm. Bạn cần đầu tư và sáng tạo để sự kiện thành công và gây ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng.

new-piktochart_22199208_e7bc015576103d10c36225c2b8ae0727a8196c37

Dưới đây, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long xin gửi đến bạn quy trình tổ chức hội nghị khách hàng chuyện nghiệp.

1. Chuẩn bị ngân sách

Bạn cần phác thảo kế hoạch và ý tưởng sơ bộ. Một khi có được cam kết về ngân sách, với một một kế hoạch sơ bộ tốt, một tầm nhìn và kỹ năng tiếp thị bạn có thể đàm phán để tăng thêm ngân sách.

2. Lên kịch bản

Sau khi nắm bắt được các yêu cầu cơ bản từ phía khách hàng, chúng ta bắt đầu lên một kịch bản sơ bộ về hội nghị khách hàng. Trong kịch bản cần thể hiện được hoạt động theo tuần tự trước sau, và các điểm chính, điểm nổi bật của hội nghị.

new-piktochart_22199208_cb04afe140ac220147c4c8cbee3881d5fef13309

 

3. Công tác chuẩn bị chuẩn bị

  • Liên hệ với các nhà cung cấp và trực tiếp kiểm tra: dàn nhạc, nhà bạt, nhà hàng, trung tâm hội nghị, MC, PG, người mẫu, ca sĩ, nhạc sĩ,..
  • Lên list công việc, phân công cụ thể và giám sát các bộ phận liên quan
  • Lên một số phương án dự phòng cho các trường hợp như: đón người ở xa qua sân bay phòng trường hợp delay, hư hỏng một số thiết bị, MC không đến được,…
  • Một số công tác cần chuẩn bị chi tiết như: Gửi giấy mời, Bố trí cửa ra vào, Treo khẩu hiệu chào mừng, Bảng chỉ dẫn: khách hàng họp mặt lại…, Trưng bày sản phẩm, Bố trí trung tâm điểm họp mặt liên hoan, Trên sân khấu treo khẩu hiệu chính của buổi họp mặt liên hoan, Trên sân khấu treo biểu tượng của doanh nghiệp.

4. Tổ chức

Để tổ chức hội nghị khách hàng một cách chuyên nghiệp, cần có những sự tuân thủ kịch bản nghiêm ngặt cả về thời gian và nội dung cũng như từng chi tiết thực hiện nhỏ nhặt nhất.

new-piktochart_22199208_3814f9d32c31c5220764ed819157faa8dfe984db

  • Ghi danh sách người đến dự, dựa vào giấy mời gửi một xuất tặng phẩm, một quyển sổ tay, một đặc san, báo truyền hình.
  • Tổ lễ tân dẫn khách vào chỗ ngồi.
  • Xem phim tuyên truyền về doanh nghiệp.
  • Người chủ trì tuyên bố cuộc gặp mặt bắt đầu.
  • Triển lãm văn hoá doanh nghiệp
  • Đọc diễn văn đón chào.
  • Hỏi đáp có thưởng hoặc Rút thưởng, quay số.
  • Kết thúc, đọc lời cảm ơn.
  • Hoàn tất các sổ sách, giấy tờ để thanh toán với nhà cung cấp, cũng như gửi khách hàng thanh toán.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×