Phòng họp – yếu tố thành công trong tổ chức sự kiện

23/03/2018 20:30 87 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Phòng họp là một phòng thuộc tòa nhà được thiết kế riêng và bố trí làm nơi tổ chức sự kiện như: hội họp, hội nghị, hội thảo, tọa đàm…

srjykll

Để các sự kiện diễn ra được suôn sẻ, ban tổ chức cần lưu ý những vấn đề sau khi lựa chọn phòng họp.

  1. Về việc sắp xếp phòng họp:

Bàn ghế trong phòng nên được bố trí phù hợp với diễn biến của sự kiện. Nếu chương trình có phát tài liệu để khách mời tham khảo hoặc khách mời cần mang theo máy tính, sách vở để ghi chép thì nên thiết kế bàn ghế theo kiểu lớp học hoặc hình chữ U. Với những sự kiện mà khách mời chỉ là những người dự thính thì có thể sắp xếp phòng họp theo kiểu nhà hát để tiết kiệm diện tích.

  1. Các thiết bị nội thất cần thiết nên trang bị: wsedjfl,

Trong quá trình set-up, bạn phải bố trí và rà soát lại những yêu cầu về mặt nội thất. Ví dụ như thảm trải sàn nên trải toàn bộ sàn hay chỉ trải dọc lối đi, sân khấu có sẵn hay không? Nếu có sẵn thì có đạt tiêu chuẩn tổ chức hay cần gia cố thêm? Bục phát biểu và kê tượng bác nên sắp xếp thế nào? Hệ thống âm thanh, ánh sáng đã được bố trí đầy đủ chưa?

  1. Công cụ trang trí đặc biệt:

Nếu sự kiện mang tính chất giải trí như ngày hội cuối năm hoặc ngày hội gia đình thì nên sử dụng các công cụ trang trí đặc biệt như: pháo điện, bóng bay, hoa… để không gian thêm phần sinh động và đẹp mắt. Tuy nhiên khi sử dụng các thiết bị này thì bạn nên giám sát chặt chẽ để đảm bảo không có vấn đề gì đáng tiếc có thể xảy ra.

  1. Đảm bảo an toàn:

Khi khảo sát địa điểm, bạn phải hỏi bên cho thuê về hệ thống phòng cháy chữa cháy mà tòa nhà đang được trang bị. Các lối thoát hiểm, việc giúp đỡ người gặp nạn trong tình huống khẩn cấp cũng là điều bạn nên tìm hiểu. Bạn cũng nên có sẵn những số liên lạc đặc biệt như: cứu hỏa, công an, cấp cứu… Bên cạnh đó, việc mua bảo hiểm đầy đủ cho các hành khách và hoạt động sự kiện là điều phải làm khi tổ chức bất kì chương trình nào.

  1. Khu vực chuẩn bị đồ ăn nhẹ:

Các sự kiện thường có giờ nghỉ giải lao và ban tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội sẽ phục vụ các bữa ăn nhẹ bằng bánh ngọt và hoa quả để khách mời lót dạ. Vì vậy, khi tham khảo phòng họp, bạn cũng nên lưu ý đến chi tiết này để kiểm tra xem phòng họp có bố trí khu vực dành riêng cho ăn uống hay không? Nếu không thì nên sắp xếp ở vị trí nào cho hợp lý…

  1. Kết nối mạng internet:

Tất cả các cuộc họp đều cần phải được kết nối mạng để đảm bảo thông tin được thông suốt. Bạn nên kiểm tra trước xem đường truyền mạng tại phòng họp có đáp ứng đủ nhu cầu cho sự kiện. Cước phí sử dụng internet miễn phí hay phải tính thêm cũng nên được trao đổi kĩ càng trước khi sự kiện diễn ra.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: