Những tiêu chí của việc đánh giá sau sự kiện

29/09/2017 20:30 61 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Việc đánh giá, tổng kết sau khi sự kiện kết thúc cũng là một bước vô cùng quan trọng để chúng ta rút kinh nghiệm và làm việc hiệu quả hơn khi tổ chức sự kiện tiếp theo.

new-piktochart-_23561328 (5)

Việc đánh giá tổ chức sự kiện nên được thực hiện ngay lập tức sau khi sự kiện đã qua hoặc ngày hôm sau để kịp thời nhìn nhận các thiếu sót vừa xảy ra.

  1. Bước 1: Thu thập phản hồi từ khách hàng của bạn và những đối tượng liên quan

Một cách tốt nhận được phản hồi là thông qua bản thông tin phản hồi. Đây là một mẫu Bản thu thập thông tin phản hồi sau sự kiện với tương đối đầy đủ một số câu hỏi thường sử dụng, bạn có thể tải về, chọn lọc lại để sử dụng cho việc thu thập phản hồi cho sự kiện của mình.

Bản câu hỏi của bạn không nên có nhiều hơn 10 câu hỏi vì quá nhiều sẽ tạo cảm giác làm phiền người được khảo sát, cho nên chỉ hỏi những câu hỏi liên quan và phục vụ mật thiết nhất cho nhu cầu đánh giá sau sự kiện của bạn. new-piktochart-_23561328 (6)

Tuy nhiên tâm lý chung của người tham dự là làm biếng không muốn điền vào các bản khảo sát một cách tự nguyện, nhất là ở những sự kiện đông người tham dự và không khí khá xô bồ. Để chắc chắn rằng khách hàng của bạn cung cấp cho bạn thông tin phản hồi, có thể đính kèm vé, xem việc điền đầy đủ vào nó như một phần “thủ tục” để nhận quà trước khi ra về hay để bốc thăm trúng thưởng một thứ gì đó.

  1. Bước 2: Dò hỏi ý kiến của khách hàng/cấp trên/nhà tài trợ về mức độ hài lòng của họ sau sự kiện

Chúng ta không phải tổ chức sự kiện cho chính chúng ta, mà có thể cho khách hàng hay công ty chúng ta, vì vậy mức độ hài lòng của khách hàng/cấp trên rất quan trọng. Có thể ở góc độ người tổ chức, chúng ta nhìn thấy một Event đông người dự, diễn ra trơn tru suôn sẻ là một Event thành công. Tuy nhiên, dưới góc độ người quản lý, người “đặt hàng” việc tổ chức, hơn ai hết khách hàng/cấp trên của chúng ta nắm rõ mong muốn họ đặt ra cho sự kiện, mục tiêu cần đạt được cũng như tính chất của sản phẩm, thương hiệu cần quảng bá – những điều mà “lính đánh thuê” chúng ta có thể khó mà hiểu sâu sắc được. Ngay tại sự kiện, hãy quan sát thái độ của họ, hãy hỏi thăm họ xem có gì cần phải thay đổi, cải thiện nữa không để biết chính xác những gì họ đang nghĩ trong đầu.

Bước 3: Họp “nóng” sau sự kiện

Tốt nhất nên tiến hành một cuộc họp với các thành viên trong nhóm thực hiện sự kiện đó để cùng đánh giá. Cuộc họp có thể diễn ra chóng vánh trong vòng 10, 15 phút ngay sau khi khách khứa đã ra về, hoặc cũng có thể diễn ra trong không khí thoải mái ở buổi tiệc “khao quân” hậu Event. Mọi người có thể thẳng thắn đưa ra các nhìn nhận, góp ý về công tác tổ chức, vừa giúp cả nhóm cùng rút kinh nghiệm cho việc tổ chức sự kiện lần sau, vừa giúp người quản lý sự kiện đó ghi chép và lưu lại để làm báo cáo, và để gởi cho tất cả những người có liên quan nhằm cùng nhìn nhận về mức độ thành công của sự kiện và có hướng đi phù hợp nhất cho sự kiện lần sau.

Bước 4: Lập bảng tổng kết đánh giá sự kiện với những tiêu chí cần thiết new-piktochart-_23561328 (2)

Bảng tổng kết này thường bao gồm các tiêu chí như liệt kê ở phía dưới. Chúng ta có thể đánh giá theo thang điểm 1 đến 5 hoặc “Tốt, trung bình, tệ”, bên cạnh đó đưa ra các nhận xét mang tính định tính.

Sự kiện được tổ chức nhằm mục đích nhằm giới thiệu rộng rãi sản phẩm mới, làm đẹp hình ảnh cho công ty, hay thu hút nhiều người tham dự để bán vé…, sau sự kiện có đạt được mục tiêu đó hay không, % đạt được?

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×