Những sai lầm thường mắc phải khi tổ chức Hội nghị khách hàng

03/03/2017 09:10 156 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm
Những sai lầm thường mắc phải khi tổ chức Hội nghị khách hàng
5 (100%) 1 vote

Tổ chức hội nghị khách hàng ngày nay đã trở thành một trong những công cụ phổ biến nhất trong hoạt động tiếp thị, nhằm góp phần quảng bá thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp. Tuy nhiên để chắc chắn không mắc các lỗi cơ bản và đảm bảo sự kiện thành công không phải là điều đơn giản. Bài viết dưới đây Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long xin chia sẻ với các bạn những sai lầm thường mắc phải khi tổ chức Hội nghị khách hàng:

Thăng-Long-Event-tri-ân-khách-hàng

1. Tổ chức gấp gáp:

Thông thường để tổ chức hội nghị khách hàng thành công thì phải chuẩn bị trước từ 2 đến 6 tháng. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp hiện nay do bận rộn mà thời gian từ khi chuẩn bị cho đến khi sự kiện diễn ra chỉ trong vòng 1 tháng, thậm chí là 1-2 tuần. Điều này dẫn đến tình trạng gấp gáp cho cả người tổ chức lẫn người tham dự.

2. Ý tưởng nghèo nàn, theo lối mòn

Hội nghị khách hàng thường có mô tuýp chung là phát biểu của lãnh đạo công ty, phát biểu của đại diện khách mời, một số tiết mục văn nghệ, trao quà và bốc thăm trúng thưởng. Điều này dẫn đến tình trạng khách mời chưa tham dự đã đoán được nội dung chương trình, gây tâm lí nhàm chán, không muốn tham gia hoặc tham gia cho có lệ.

3. Không đầu tư cho các hoạt động giao lưu, biểu diễn

Thăng Long

 

Nhiều doanh nghiệp rất hay bỏ qua hoạt động này hoặc nếu có chỉ là một vài tiết mục “cây nhà lá vườn” không thật sự nổi bật. Do đó khách hàng sẽ không ấn tượng nhiều về buổi tiệc

4. Không tạo được sự kết nối.

Với những người lần đầu tiên được giao nhiệm vụ tổ chức hội nghị khách hàng thường không tránh khỏi sai lầm này. Các hoạt động diễn ra không theo một chủ đề nhất định, khách hàng không thấy được sự kết nối trong thời gian diễn ra chương trình.

5. Không tập trung vào khách hàng

Hội nghị khách hàng được tổ chức không gì nhằm mục đích gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những khách hàng đã luôn sát cánh, đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển. Đồng thời thăm dò ý kiến khách hàng, liên kết hoặc thu hút khách hàng tiềm năng; củng cố sự tin cậy, tạo ấn tượng tốt và tăng mức độ trung thành của khách hàng  đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Chính vì thế, khách hàng phải được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp dường như lại quên mất vấn đề này.

Thăng-Long-Event-tri-ân-khách-hàng-3

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, được đào tạo bài bản; thiết bị sự kiện đầy đủ, hợp quy cách đã tổ chức rất nhiều hội nghị khách hàng cho các tập đoàn, doanh nghiệp lớn , nhỏ trong cả nước cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng sự sáng tạo mới lạ trong ý tưởng và cách thức tổ chức.

————————————————

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà  Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×