Những sai lầm chính trong thiết lập mục tiêu sự kiện – Cấp độ doanh nghiệp

17/12/2018 14:56 157 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm Tags:
Rate this post

Đi sâu vào việc chuẩn bị các sự kiện doanh nghiệp mà không đặt ra các mục tiêu sự kiện thông minh, có thể làm tê liệt chiến lược của bạn. Ngân sách kém, thiếu tài nguyên và không thể tổ chức công việc của nhóm của bạn để thiết lập mục tiêu không hiệu quả. Các bước ban đầu trong quản lý sự kiện có thể là các quyết định chính được đưa ra trong các sự kiện doanh nghiệp của bạn. Tìm hiểu những sai lầm mà bạn không thể cho phép trong chiến lược của mình và tạo nên thành công cho sự kiện doanh nghiệp của bạn.

>> Xem thêm: Những sự kiện nổi bật Thăng Long Event đã tổ chức

nhung-sai-lam-chinh-trong-thiet-lap-muc-tieu-su-kien-cap-do-doanh-nghiep-1

Tại sao nó quan trọng đối với doanh nghiệp?

Các sự kiện doanh nghiệp nội bộ hoặc bên ngoài có thể tập trung vào nhiều mục tiêu khác nhau. Các cuộc họp quốc tế với các nhóm công ty chéo, hội thảo, các sự kiện đào tạo của công ty và các phiên làm việc nhóm nhỏ – tất cả các định dạng sự kiện doanh nghiệp này nhằm đạt được các mục tiêu liên quan đến hiệu suất. Bằng cách tạo điều kiện hỗ trợ truyền thông và công nghệ có ý nghĩa tại các sự kiện của doanh nghiệp, về cơ bản, bạn sẽ giúp các tổ chức kinh doanh tăng hiệu quả hoạt động.

Các tính năng của một quy trình lập kế hoạch sự kiện. Cấp độ doanh nghiệp

Làm cách nào để bạn căn chỉnh cài đặt mục tiêu quản lý sự kiện với cấp doanh nghiệp? Và tại sao nó lại đặc biệt như vậy?

Các sự kiện doanh nghiệp đóng vai trò là đại sứ cho một tổ chức kinh doanh. Họ xác định chiến lược truyền thông, đổi mới và định vị trong thị trường công nghiệp. Do đó, trong khi chuẩn bị các sự kiện cho cấp doanh nghiệp, quản lý sự kiện không thể phục vụ cho ý tưởng một lần, mà phải nuôi dưỡng một loạt các chiến dịch và giá trị kinh doanh. Dưới đây là các tính năng lập kế hoạch sự kiện quan trọng mà bạn nên xem xét cho các sự kiện doanh nghiệp:

  • Hội nhập. Các nhà hoạch định sự kiện doanh nghiệp chọn các hệ thống có API mở để cung cấp các sự kiện. Điều này là do thực tế là các tổ chức kinh doanh chạy các sự kiện phức tạp cần các giải pháp có thể được tích hợp với các nền tảng khác nhau theo yêu cầu. Nó không chỉ liên quan đến tích hợp bên ngoài, mà còn là nền tảng một cửa gắn kết nhiều dịch vụ lại với nhau.
  • Điều khiển. Đối với các sự kiện doanh nghiệp nội bộ, điều quan trọng là phải có các công cụ để theo dõi hoạt động của các thành viên khác trong tổ chức của bạn. Các giải pháp hiệu quả để quản lý quy trình công việc có thể được sử dụng cho các hoạt động hợp tác và quy trình hành chính là các yếu tố cần thiết.
  • Báo cáo. Các nhà quản lý sự kiện doanh nghiệp thường tận dụng các mô-đun báo cáo để thu thập tất cả thông tin sự kiện ở một nơi. Các công cụ giúp theo dõi từng sự kiện tạo ra dữ liệu có ý nghĩa cho sự phát triển và đổi mới của doanh nghiệp.

nhung-sai-lam-chinh-trong-thiet-lap-muc-tieu-su-kien-cap-do-doanh-nghiep-2

Những sai lầm chính trong thiết lập mục tiêu sự kiện nội bộ

Các sự kiện doanh nghiệp nội bộ là lần đầu tiên trong danh sách các sự kiện được lên kế hoạch kém. Sai lầm lớn nhất của các tổ chức điều hành các hội thảo hoặc đào tạo nội bộ là nghĩ rằng nếu bạn không phải giới thiệu một sự kiện, bạn không thực sự phải lên kế hoạch cho nó. Ngược lại, mục tiêu và mục tiêu sự kiện thông minh giúp các tổ chức phát triển các phương pháp mới và tăng hiệu quả thực hiện. Kiểm tra chìa khóa không có trong kế hoạch sự kiện nội bộ để tránh chúng trong chiến lược của bạn:

Sai lầm số 1: Không có phiên trước sự kiện với nhân viên nội bộ

Lời mời RSVP không đủ. Các cuộc họp trước sự kiện là công cụ tốt nhất để truyền đạt các mục tiêu và mục tiêu lập kế hoạch sự kiện cho nhóm của bạn. Nếu mọi người không tham gia trò chơi được trang bị vũ khí đầy đủ, họ thường bị lạc tại sự kiện.

Sai lầm thứ 2: Không có mục tiêu truyền thông thống nhất

Không chỉ giao tiếp sự kiện nội bộ mà cả các cuộc đối thoại với các bộ phận hỗ trợ và các đơn vị công ty khác nên diễn ra ở một nơi. Nếu không có kênh kết nối tập trung, quá trình giải quyết vấn đề hợp tác tại các sự kiện nội bộ có thể gặp nhiều rào cản. Đặt mục tiêu cụ thể để chạy một đường ống giải quyết vấn đề và khuyến khích sử dụng nó tại sự kiện.

Sai lầm thứ 3: Thiếu quản trị sự kiện chất lượng cao

Phân công vai trò và quản lý quy trình công việc giúp theo dõi các thủ tục sự kiện nội bộ. Đặc biệt đối với một nhóm nhỏ, điều quan trọng là phải có chiến lược quản trị và các công cụ tích hợp có sẵn để tự động hóa quy trình với các mô-đun để phân công nhiệm vụ và cài đặt thời hạn.

Các lỗi chính trong cài đặt mục tiêu sự kiện bên ngoài

Các sự kiện bên ngoài doanh nghiệp bao gồm các cuộc họp đối tác, các sự kiện chính phủ , hội nghị và các định dạng sự kiện khác xác định trước sự tham gia của các bên không thuộc về công ty tổ chức. Dưới đây là những sai lầm cấp doanh nghiệp cốt lõi của các nhà hoạch định sự kiện bên ngoài mà bạn cần xóa khỏi chiến lược của mình cho tốt:

Sai lầm số 1: Tạo sự khác biệt giữa mục tiêu của riêng bạn và của người khác

Ngoại trừ các mục tiêu của tổ chức doanh nghiệp tổ chức một sự kiện bên ngoài, còn có các mục tiêu của các bên bên ngoài. Chỉ phục vụ nhu cầu của khách hàng là sai, vì nó không để lại bất kỳ khoảng trống nào cho sự hợp tác có ý nghĩa. Để tạo ảnh hưởng cho tất cả mọi người, hãy hỏi những gì khách tham dự sự kiện mong muốn đạt được và xem xét địa điểm, địa điểm và sở thích phục vụ, cũng như chia sẻ các công cụ để cộng tác với mọi bên.

Sai lầm thứ 2: Đặt mục tiêu tiêu cực

Các mục tiêu có ý nghĩa tiêu cực không hấp dẫn đối với các bên ngoài phải tham gia sự kiện của bạn. Nếu mục đích chính của cuộc họp của bạn là giảm lãng phí chi phí cho một dự án hoặc giải pháp cụ thể, hãy thay thế từ ngữ bằng cách tối ưu hóa quảng cáo dự án, hoặc mở rộng các khả năng của chương trình doanh nghiệp chung. cũng như truyền tải thương hiệu sự kiện của bạn với những điểm nổi bật tích cực có thể rất quan trọng.

Sai lầm thứ 3: Tuân thủ kém

Khi hai tổ chức phải hợp tác về một điều chung, họ phải bám vào một khuôn khổ duy nhất. Cung cấp lựa chọn các công cụ, phần mềm và dịch vụ tích hợp cho tất cả các bên sự kiện bên ngoài và đảm bảo tuân thủ hoàn hảo về kỹ thuật và quản trị trước khi sự kiện bắt đầu.

Các mẹo cốt lõi để tránh sai lầm thiết lập mục tiêu doanh nghiệp

Các mục tiêu và mục tiêu của quản lý sự kiện không chỉ thêm cấu trúc cho các sự kiện doanh nghiệp, mà còn giúp duy trì một tầm nhìn duy nhất cho các tổ chức kinh doanh. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn KHÔNG làm khách hàng thất vọng trong việc phát triển mục tiêu sự kiện của doanh nghiệp:

  • Sử dụng danh sách kiểm tra. Có một kế hoạch sự kiện từng bước là mục tiêu chính mà bạn với tư cách là người lập kế hoạch sự kiện nên đặt ra cho chính mình. Danh sách kiểm tra toàn diện không chỉ là một khung cho bạn biết cách phát triển các mục tiêu sự kiện, mà còn cho phép hiểu hoàn hảo về cách bạn có thể đạt được các mục tiêu này.
  • Đặt mục tiêu cho một theo dõi có ý nghĩa. Trong thực tế, khi nói đến các sự kiện doanh nghiệp, các hoạt động có thể cho công ty biết nó hoạt động tốt như thế nào và hiệu suất có thể được cải thiện là rất quan trọng. Đừng loại bỏ bản thân khỏi các quá trình theo dõi. Đặt mục tiêu có ý nghĩa cho phân tích và quản lý báo cáo sau các sự kiện.
  • Tận dụng tích hợp và tư vấn tích hợp. Nhúng sự hỗ trợ của các công cụ tích hợp vào mục tiêu của bạn và xem cách chúng có thể cải thiện thành tích của bạn tốt hơn. Để tăng tốc hiệu suất của doanh nghiệp, hãy căn chỉnh các giải pháp tích hợp với các quy trình tương tác, kết nối mạng và đăng ký sự kiện.

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Địa chỉ:

Phòng 708 - Tầng 7 - Tòa nhà Thăng Long, số 105 Láng Hạ, Hà Nội

Hotline:
0973 819 898
Online Support: