Những Lưu Ý Trong Tổ Chức Tiệc Cuối Năm

07/11/2018 09:00 21 views Chuyên mục: Bản tin , Chia sẻ kinh nghiệm , Tin tức mới nhất Tags:
Rate this post

Tổ chức tiệc cuối năm đã trở thành nếp của các cơ quan đơn vị trong những năm gần đây. Để tổ chức tiệc cuối năm thành công cần lưu ý các khâu sau.

 Ngân sách cho tiệc cuối năm

Trước khi tổ chức tiệc cuối năm phải ra được con số kinh phí cụ thể dành cho bữa tiệc. Do tình hình kinh tế ngày càng khó khăn, mọi khoản chi tiêu đều thắt chặt, trở nên eo hẹp. Vì vậy các khoản chi phí cho tiệc cuối năm phải được tình toàn kĩ, tận dụng được tối đa các nguồn lực để vừa tổ chức tiệc cuối năm hoành tráng và tiết kiệm được tối ưu nhất ngân sách cho cơ quan đơn vị. Trung Tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện nói chung và tổ chức tiệc cuối năm nói riêng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý cơ quan đơn vị

 Cách thức tổ chức  tiệc cuối năm

nhung-luu-y-trong-to-chuc-tiec-cuoi-nam-1

Các sự kiện cuối năm của doanh nghiệp không nhất thiết phải diễn ra trong khách sạn hay trung tâm hội nghị cao cấp. Nếu công ty bạn sở hữu một không gian trống lớn, thì việc việc tổ chức ngay tại công ty cũng là một ý tưởng không tồi vừa tiết kiệm được chi phí vừa tạo ra sự ấm cúng gần gũi của những ngày cuối năm.

Hoặc bạn cũng có thể xem xét phương án kết hợp Staff Party cùng một chuyến dã ngoại ngoài trời? Không những tạo được sự bất ngờ mà bạn cũng sẽ làm tăng sự gần gũi, đoàn kết và thú vị giữa các thành viên. Có thể tổ chức tiệc cuối năm theo cách sau:

nhung-luu-y-trong-to-chuc-tiec-cuoi-nam-3

Đầu tiên, chương trình bao gồm một cuộc nói chuyện ngắn, chia sẻ thân mật giữa công nhân viên với cấp trên và một số trò chơi  để mọi người thấu hiểu và gắn kết với nhau hơn. Lúc này không gian được thực hiện theo phong cách trẻ trung (phù hợp với độ tuổi trung bình và văn hóa của doanh nghiệp), thêm một chút trang trọng với màu sắc riêng của doanh nghiệp: Nên tổ chức các tiết mục tự biên tự diễn theo cảm hứng của khách mời, ca nhạc cây nhà lá vườn, các tiết mục hài vui nhộn, tổ chức theo hình thức gặp nhau cuối năm, khiêu vũ…

Đến tiệc ăn, chuẩn bị những món ăn đậm chất quê hương cho gia đình của nhân viên. Hoặc các mon ăn theo một phong cách nào đó nhưng phải manh tính đặc trưng hoặc trải nghiệm để tránh sự ể oải và gây được hứng thú cho người dùng bữa.

Ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm

Tạo không khí cuồng nhiệt cùng DJ

nhung-luu-y-trong-to-chuc-tiec-cuoi-nam-7

Không cần phải nói chúng ta cũng có thể tưởng tượng ra tác dụng của DJ đối với tiệc cuối năm: như

Âm nhạc cuồng nhiệt với DJ chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi tiệc tất niên, đặc biệt đối với những bạn trẻ.

Âm nhạc sẽ nâng cao trải nghiệm của mọi người, giúp tất cả bạn bè được hòa mình trong không khí của bữa tiệc.

Âm nhạn là cơ hội để bạn giải tỏa năng lượng chuẩn bị cho những công việc trong năm mới sắp đến.
Tổ chức tiệc cuối năm với âm nhạc và DJ sẽ rất dễ dàng để thu hút khách mời và tạo sự sôi động cho không gian.

Tuy nhiên phải tùy vào từng điều kiện cụ thể để tiến hành áp dụng, bới không khí của DJ rất cuồng nhiệt sôi động nên không phải khách mời nào cũng thịch

 Gặp nhau cuối năm

nhung-luu-y-trong-to-chuc-tiec-cuoi-nam-2

Gặp nhau cuối năm là một trong những chương trình quen thuộc của VTV mà tất cả mọi người đều biết đến. Vậy tại sao bạn không thử tổ chức sự kiện tiệc cuối năm mô phỏng chương trình nổi tiếng này. Những giây phút vui vẻ với các tiết mục hài sẽ tạo nên một buổi tiệc cuối năm thật sự đáng nhớ. Góp phần làm cho không khí tiệc cuối năm thêm vui vẻ thú vị. Bạn có thể thử tổ chức một cuộc thi diễn hài để mọi người thử sức với năng khiếu của bản thân. Bên cạnh đó bạn cũng nên mời những nghệ sĩ chuyên nghiệp để đưa đến những màn trình diễn thực sự ấn tượng và xuất sắc cho buổi tiệc. Để làm được điều này cần phải có sự chuẩn bị từ trước và nội dung phải thức sự hấp dẫn

Dạ tiệc khiêu vũ

nhung-luu-y-trong-to-chuc-tiec-cuoi-nam-5

Một bữa tiệc cuối năm sẽ thành công và để lại nhiều xúc cảm cho khách mời nếu có thêm phần dạ tiệc khiêu vũ. Một buổi tiệc cuối năm với những bộ trang phục lộng lẫy và những màn khiêu vũ cuốn hút. Hãy yêu cầu người tham dự mặc những bộ váy dạ tiệc đẹp mắt và trang điểm quyến rũ. Hãy lựa chọn những bài hát hấp dẫn và du dương. Tất cả sẽ tạo nên một dạ tiệc khiêu vũ hoàn hảo cho ngày cuối năm. Đây còn là cơ hội để người tham gia có thể tìm thấy những người bạn mới hay giao lưu tình cảm thân thiết với nhau. Đây là một ý tưởng không mới nhưng luôn hấp dẫn và để lại ấn tượng đẹp trong long người tham dự tiệc.

Kịch bản chương trình

Kịch bản của tiệc cuối năm được coi là phần quan trọng nhất quyết đinh sự thành công của bữa tiệc. Chính vì thế các khâu trong kịch bản phải được chuẩn bị trước đó, có cân nhắc và có các phương án xử lí tình huống một cách thật cụ thể. Kịch bản phải được xây dựng với mục tiêu hàng đầu là tạo ra không khí gần gũi đầm ấm, giúp mọi người gần nhau hơn, gắn bó hơn và toát lên được sự riêng có của cơ quan doanh nghiệp,  sôi động trẻ trung nhưng không quá ồn ào, thu hút được càng đông khách mời tham gia các hoạt động của tiệc càng tốt.

Trên đây là một số ý tưởng khả thi nhất của tổ chức tiệc cuối năm. Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: