Những hoạt động tương tác trong tổ chức sự kiện

25/09/2017 20:30 22 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Vai trò chính của hoạt động tương tác này giúp khách mời hiểu hơn về sản phẩm, tinh thần hoạt động của công ty; hoặc đơn giản là kết nối những con người xa lạ cùng chung vui với bữa tiệc lớn…

new-piktochart-_23561328 (6)

Làm gì thu hút khách trong thời gian đón tiếp? Tùy theo từng tính chất cũng như thời gian, địa điểm tổ chức của sự kiện, những người tổ chức sự kiện sẽ đưa ra những phương án phù hợp.

  1. Chụp ảnh

Set up một khu vực chụp hình với backdrop, nhân tượng hay mô hình sản phẩm . Việc này sẽ tạo một không khí sôi nổi cho khách mời trước khi bắt đầu buổi tiệc và có thể dùng làm quà tặng sau khi sự kiện kết thúc. Và những hình ảnh đó cũng mang lại hiệu ứng rất tốt khi được sử dụng và đăng tải.

  1. Game

Hình thức này phù hợp với những sự kiện cộng đồng, dành cho giới trẻ. Các game nhỏ nhỏ, dễ chơi như ném phi tiêu, đập niêu, đi cầu khỉ nhanh nhất… khâu dàn dựng đơn giản nhưng lại thu hút người chơi khá tốt. Để tìm hiểu thêm nhiều hoạt động tương tác khác, các bạn có thể tham khảo bài vận dụng trò chơi trong sự kiện.

  1. Thử tài công nghệ

Phù hợp với các event giới thiệu công nghệ mới (máy tính, điện thoại di động) hoặc các tính năng ứng dụng cho điện thoại di động, người tổ chức có thể đặt các góc, hoặc booth (gian hàng) để tăng sự hào hứng của khách mời trước khi nhập tiệc. Các bạn có thể tham khảo hình ảnh thông qua website của PALME – sự kiện thường niên lớn nhất trong ngành công nghệ giải trí ở Đông Nam Á, GITEX … new-piktochart-_23561328 (3)

  1. Vẽ tranh, tặng chữ, hình xăm giả,…

Hoạt động này khá thú vị nếu tổ chức tại những bữa tiệc cuối năm của công ty, tập đoàn dành cho nhân viên nội bộ. Tương tự, bạn cũng có thể thuê đội chụp ảnh chuyên nghiệp chụp cho khách trên phông nền backdrop. Cuối buổi tiệc, mọi người sẽ được nhận một món quà là chính hình ảnh của mình và lời chúc của bên tổ chức. Hay bạn có thể mời thầy đồ tặng chữ cho khách mời trong bữa tiệc tất niên như một lời chúc phúc dành cho đa dạng đối tượng tham dự.

  1. Mời đại sứ thương hiệu tới tham gia

Mời những người nổi tiếng đến sự kiện để cùng giao lưu chụp hình (cho các hội chợ triển lãm, buổi ra mắt sản phẩm) nhằm nhấn mạnh thông điệp, tính năng của sản phẩm; tăng giá trị hình ảnh của thương hiệu đối với người tiêu dùng.

  1. Quay số may mắn, bốc thăm trúng thưởng

Những hoạt động này đặc biệt phù hợp với các sự kiện nội bộ hoặc hội nghị khách hàng kiểu đại lý, khách hàng lẻ. Đối với các hội nghị khách hàng cao cấp, hình thức này này cần được quản lý tốt để tránh xảy ra việc khách hàng VIP phật lòng vì những lộn xộn của các chương trình bốc thăm đầy may rủi. new-piktochart-_23561328 (7)

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×