Những hạng mục cần thiết cho lễ khởi công, động thổ

07/02/2017 07:58 184 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm
Rate this post

Cùng với sự phát triển của xã hội; lễ khởi công, động thổ ngày càng được chú trọng, nâng tầm quy mô, đòi hỏi sự bài bản và chuyên nghiệp của người tổ chức. Không chỉ để cầu mong sự may mắn và thuận lợi, đây cũng là dịp để các công ty hay doanh nghiệp chứng tỏ năng lực huy động vốn và gửi lời cảm ơn chân thành tới đối tác và chủ đầu tư của mình… Buổi lễ thành công sẽ đánh dấu một bước tiến dài trong việc xây dựng hình ảnh, tạo tiền đề tìm kiếm đối tác quan trọng cũng như sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

Bài viết dưới đây, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long (Thăng Long Event) xin chia sẻ với bạn đọc các hạng mục cần chuẩn bị khi tổ chức lễ khởi công, động thổ:

thăng long list

1. Các hạng mục cơ bản

– Trang trí đường dẫn vào nơi tổ chức sự kiện :

  • Băng roll, cờ chuối nhiều màu, cờ phướn, cờ nheo.
  • Pano chỉ dẫn đường đi.
  • Biển công trình

– Khu vực cổng chào – Lễ tân đón khách:

  • Cổng chào đón khách
  • Nhà sảnh đón khách
  • Bàn lễ tân đón khách và tặng quà
  • Hoa cài áo
  • Hàng rào danh dự
  • Biển chỉ dẫn
  • Máy phát điện và hệ thống điện

– Khu vực họp lễ:

  • Nhà bạt làm nơi tổ chức họp lễ
  • Sân khấu
  • Backdrop
  • Bục phát biểu
  • Âm thanh
  • Vách khu họp lễ
  • Thảm trải lối đi, nền
  • Bàn, ghế cho khách VIP
  • Hoa tươi trang trí trên bàn VIP
  • Bảng tên trên bàn VIP ( Name card)
  • Nước phục vụ khách VIP
  • Ghế phục vụ đại biểu
  • Bàn phục vụ nước cho đại biểu
  • Cốc, nước phục vụ đại biểu
  • Cây cảnh trồng chậu
  • Hệ thống thông gió, làm mát

– Khu vực khởi công, động thổ

  • Phông, sân khấu phục vụ khởi công, động thổ
  • Dụng cụ phục vụ nghi lễ khởi công, động thổ: chuông điện dùng để phát lệnh khởi công, hộp cát, găng tay, mũ bảo hộ, khay, khăn  nhung phủ, xẻng,…
  • Pháo hoa lễ hội

– Giấy mời và phong bì

2. Các dịch vụ gia tăng

Tuỳ theo quy mô và mục đích của sự kiện; bạn cũng có thể lựa chọn thêm các dịch vụ gia tăng sau:

  • Khu vực Tea break cho đại biểu
  • Nhân sự phục vụ sự kiện:MC, lễ tân, phiên dịch, nhân viên an  ninh
  • Phòng VIP
  • Múa lân sư rồng, múa trống hội
  • Văn nghệ phục vụ sự kiện: ca sĩ, ban nhạc, nhạc công
  • Khinh khí cầu; chùm bóng lớn, nhiều màu thả sau sự kiện
  • Máy chiếu, màn chiếu, màn hình led…
  • Báo chí, truyền hình, quay phim,
  • Tổ chức tiệc chiêu đãi
  • Quà tặng
  • Nhà vệ sinh lưu động
  • Bình chữa cháy, xe y tế lưu động
  • ….

Thăng Long Event với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện; đã tổ chức rất nhiều lễ khởi công, động thổ cho các công ty, tập đoàn lớn nhỏ trong cả nước cam kết sẽ đem đến cho khách hàng một buổi lễ trang trọng. Mọi chi tiết từ kịch bản chương trình, trang trí cho đến nhân sự, chúng tôi luôn dựa trên hoàn cảnh thực tế để xây dựng, sắp xếp giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng trong lòng những người tham dự.

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sử dụng những dịch vụ hoàn hảo với mức chi phí hợp lí.

——————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà  Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×