NHỮNG ĐIỀU CẦN NẮM RÕ KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

02/06/2018 20:30 71 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Mục đích của việc tổ chức hội nghị khách hàng là sự bày tỏ lòng biết ơn đối với khách hàng ,đối tác của mình thu hút khách hàng tiềm năng ,quảng bá thương hiệu và xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp .

Thời gian tổ chức

Lựa chọn thời gian tổ chức hội nghị khách hàng cũng là điều khá quan trọng bạn cần lưu ý .Hãy lựa chọn vào những ngày cuối tuần như thứ 7 chủ nhật để ai cũng có thể tham dự được.

hội nghị khách hàng

Địa điểm tổ chức

Không cần những nơi quá xa hoa, sang trọng, bạn chỉ cần chọn cho một địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng phổ biến, dễ tìm, dễ kiếm và đặc biệt ai cũng có thể biết đến. Dù là địa điểm nào đi chăng nữa, bạn cũng cần phải đảm bảo số lượng chỗ ngồi, âm thanh, ánh sáng và phục vụ đầy đủ để khách hàng cảm thấy hài lòng.

Kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng

Một xây dựng được kịch bản khoa học thành công phải dành nhiều thời gian và công sức của mình để tìm hiểu những vấn đề như số lượng khách mời ,chủ đề hội nghị ….Một khi xác định được đúng những vấn đề này, chắc chắn bạn sẽ xây dựng được một kịch bản như ý.

Phân công công việc

Cần vạch rõ ra kế hoạch và phân công cho từng nhóm bộ phận công việc diễn ra suôn sẻ và hiệu quả hơn và gửi thư mời .Nên gửi thư trước 1 tuần để họ có thể sắp xếp được thời gian .Thư mời cần thể hiện rõ được mục đích, thông điệp, nội dung, lợi ích cho khách hàng khi đến tham dự buổi hội nghị khách hàng một cách mạch lạc và rõ ràng.

tổ chức hội nghị khách hàng

Chuẩn bị diễn ra hội nghị khách hàng

Công tác chuẩn bị trước khi diễn ra chương trình là việc làm vô cùng cần thiết và phải được xem xét một cách cẩn thận, chu toàn. Bao gồm hai công việc chính là setup không gian tổ chức  và chuẩn bị các hạng mục khác như tài liệu, băng đĩa giới thiệu, quà tặng, mc dẫn chương trình, ca nhạc,..

Kết thúc chương trình

Sau khi buổi tổ chưc hội nghị khách hàng đã kết thúc, lễ tân sẽ tiến hành tặng quà và tiễn khách ra về một cách trang trọng và lịch thiệp

Với những chia sẻ về tổ chức hội nghị khách hàng trên đây. Hi vọng bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về việc làm này cũng như xây dựng được cho công ty của mình một chương trình hội nghị đặc sắc, ấn tượng và khó quên.

tổ chức hội nghị khách hàng

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: