Những điều bạn dễ bỏ qua trong Lễ Khánh Thành

16/12/2017 20:30 31 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Lễ khánh thành là sự kiện khởi đầu quan trọng của một doanh nghiệp. Sự kiện khánh thành đánh dấu sự có mặt của một trụ sở, cơ quan hay nhà máy tại địa bàn đó. Đây chính là cơ hội để nhà đầu tư thể hiện sức mạnh, khả năng của bản thân khi gia nhập sân chơi kinh tế. Chính vì vậy, lễ khánh thành diễn ra tốt đẹp chính là “đòn” quyết định cho 90% thành công sau này của doanh nghiệp.

khanhthanhcongtrinhtrungtutontaomorongkhuditichlichsutaytien

Thông thường, các công ty chỉ tập trung vào yếu tố liên quan đến ngày diễn ra sự kiện khánh thành, như: sân khấu, khách mời, trang trí… mà quên đi mục đích cốt lõi của lễ khánh thành.

  1. Tiếp thị trực tiếp – Offline marketing

– Báo chí

Nếu khán giả mục tiêu của bạn rơi vào nhóm đối tượng trung niên có thói quen đọc báo giấy nhiều hơn so với các phương tiện điện tử. Phương tiện báo giấy này vẫn có thể có hiệu quả. Kế hoạch chạy quảng cáo nhiều hơn một lần về sự kiện lễ khánh thành của bạn. Định kỳ vài tuần ra và đôi khi trong tuần liên quan đến lễ khánh thành là lý tưởng nhất. Đối với nhóm khách hàng tân tiến, sử dụng phương tiện kỹ thuật số thì giải pháp báo online là ưu tiên hàng đầu.khanhthanh_bahuanhn-13_50_30_013

-Thư mời trực tiếp

Danh sách gửi thư trực tiếp có thể được bổ sung nhiều đối tượng khách mời khác nhau, đôi khi thậm chí còn bao gồm Phòng Thương mại hoặc các nhóm vận động doanh nghiệp nhà nước như các trung tâm phát triển doanh nghiệp nhỏ. Thư tay trực tiếp không phải là nguồn duy nhất để bạn thông báo sự kiện của mình. Giống như với báo chí, bạn nên chuẩn bị thư mời ở dạng kỹ thuật số để phù hợp với nhiều đối tượng khách mời.

-Thông cáo Báo chí & Tài liệu Truyền thông

Có lẽ quan trọng nhất của quảng cáo truyền thống là đảm bảo rằng một thông cáo báo chí và bộ phương tiện truyền thông có sẵn khi diễn ra lễ khánh thành. Đây là cơ hội tốt để thu hút sự chú ý của truyền thông địa phương. Điều này không chỉ mang lại hiệu ứng tốt cho sự kiện mà còn tác động đến hiệu quả kinh doanh trong tương lai.

  1. Tiếp thị Online -Online Marketing
  • Social media

Là phương pháp ít tốn kém và hiệu quả để quảng bá lễ khánh thành. Truyền thông online có thể được sử dụng trước khi sự kiện khánh thành diễn ra, như là một phần hoạt động của ngày diễn ra sự kiện và thông báo sau khi sự kiện kết thúc. Đây là một cách tuyệt vời để xây dựng mạng lưới khách hàng, sẽ tham gia hoạt động kinh doanh trong tương lai.

  • Công cụ Paid Search Marketingkinh-nghiem-to-chuc-tiec-tat-nien-cuoi-nam

Một phương tiện online khác chính là banner quảng cáo online. Nếu báo địa phương có website trực tuyến thì sẽ là một lợi thế để đăng các bài quảng cáo của sự kiện lễ khánh thành. Đây sẽ là kênh thông tin nhắc nhở người dùng chú ý đến sự kiện sắp xảy ra trong khu vực của mình. Ưu điểm của truyền thông online là nó có thể đánh giá được hiệu quả. Hướng người xem trực tiếp đến website chính của sự kiện để biết thông tin và cách thức tham dự.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×