Nhân sự trong hội nghị tri ân khách hàng

18/12/2017 20:30 148 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Để tổ chức thành công sự kiện nói chung và hội nghị tri ân khách hàng nói riêng đương nhiên không thể thiếu vai trò của đội ngũ nhân sự bao gồm: điều phối chương trình, người lên kế hoạch tổ chức, quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý sự kiện, MC, lễ tân.

new-piktochart_23006934 (1)

Trong thực tế không phải kiện nào cũng có đầy đủ các bộ phận được chuyên môn hóa cụ thể hoặc cũng có những vai trò được gộp lại hoặc lược bỏ bớt; một thành viên có thể đảm nhiệm nhiều vai trò cùng một lúc…

  1. Điều phối chương trình:

Người điều phối sự kiện ở vị trí hàng đầu trong bộ máy nhận sự của ekip. Do đó, họ có quyền và trách nhiệm quản lý toàn bộ nhân viên phía dưới. Vai trò của họ là điều phối các công việc chi tiết được công ty yêu cầu để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ và bám sát với kế hoạch đã đề ra.

Người điều phối chương trình phải cực kỳ tốt trong một số kỹ năng như khả năng truyền đạt thông tin, tổ chức và sắp xếp công việc, sự chú ý đến các chi tiết. Họ cũng phải làm việc dưới áp lực công việc cao, đảm bảo sự kiện diễn ra êm xuôi.

  1. Người lên kế hoạch tổ chức sự kiện: new-piktochart_23006934 (2)

Người lên kế hoạch tổ chức sự kiện có vai trò sống còn trong ê kip bởi họ phải đảm nhiệm một loạt các nhiệm vụ quan trọng như lựa chọn địa điểm, logitic, catering và có trách nhiệm làm làm việc với các bộ phận tài chính, đảm bảo chương trình có hiệu quả mong muốn trong mức ngân sách cho phép

Họ cần có những kỹ năng bao gồm khả năng truyền đạt thông tin, giữu bình tĩnh trong môi trường làm việc áp lực cao và tát nhiên cả kỹ năng thương lượng.

  1. Quản lý sự kiện:

Quản lý sự kiện phối hợp làm việc rất chặt chẽ với người điều hành sự kiện để đảm bảo chương trình diễn ra êm xuôi nhất có thể. Vai trò của họ rất linh hoạt và đôi khi còn phụ trách giải quyết những công việc trong trường hợp có những thay đổi trực tiếp. Vai trò của người quản lý sự kiện là lắng nghe và giúp đỡ nhân viên hướng dẫn để họ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong sự kiện.

  1. Người dẫn chương trình

Một kịch bản hội nghị tri ân khách hàng dù có hay đến đâu nhưng nếu không được một MC chuyên nghiệp dẫn dắt thì không thể chuyển tải hết được cái hay, cái ý nghĩa của chương trình. Để dẫn dắt chuyên nghiệp, trước tiên, người MC cần có khả năng ăn nói lưu loát, khả năng truyền tải, biểu cảm và xử lý tình huống…

  1. Lễ tân, PG, PB, nhân viên Take care…

Họ là những con người làm nên thành công cho sự kiện từ những chi tiết nhỏ nhất như đón khách, hướng dẫn khách, phục vụ…Đây là công việc không hề đơn giản bởi nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, cẩn thận, nhã nhặn và khiêm tốn.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: