Một event cần bao nhiêu nhân sự?

05/02/2018 20:30 55 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Nhân sự là một yếu tố quan trọng và không thể thiếu trong quá trình tổ chức một sự kiện bởi việc sắp xếp nhân sự hợp lý, linh hoạt là một phần để giúp event thành công. Sau đây là cách phân chia nhân sự của những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

ttofdr

1.Event Manager/Event Planner

Đây là người sẽ chịu trách nhiệm lập kế hoạch và quản lý toàn bộ sự kiện, từ khâu viết kế hoạch cho đến những hạng mục sản xuất, thuê mướn, phân công nhân sự, quản lý rủi ro và  giải quyết cả những vấn đề sau event.

2.Event leader/ Project manager

Người này sẽ là người thực hiện theo kế hoạch và điều phối chương trình, thuê mướn và thỏa thuận với các suppliers về âm thanh ánh sáng, nàm hình LED, về sản xuất, thuê mướn địa điểm,…

3.Event supervisor new-piktochart_23006934 (5)

Là người sẽ quản lý theo từng hạng mục trong event như các hạng mục điều phối tiệc, phụ trách truyền thông, quản lý PGs, quản lý celeb (người nổi tiếng),…

Với những công ty có quy mô nhỏ, cấp bậc nhân sự này sẽ được bỏ qua và phân công trực tiếp cho event executive.

4.Event executive

Là người sẽ thực hiện những phần việc theo sự phân công của Event Manager.

5.Helper – Cộng tác viên:

Cộng tác viên là những người được thuê để làm thời vụ theo dự án, trợ giúp những công việc linh tinh phát sinh trong quá trình diễn ra sự kiện.

new-piktochart_23006934 (3)

Những công ty tổ chức sự kiện sẽ phân ra từng bộ phận để phụ trách từng phần việc. Thay vì phải thuê mướn các supplier để sản xuất hoặc các công ty cung cấp các nhân sự như MC, PG,… thì họ sẽ làm từ a – z cho một event. Như vậy, những công ty này sẽ có thêm những nhân sự sau:

1.Bộ phận event

Bộ phận này được chia làm 2 bộ phận nhỏ là account event và executive event. Account event là những người đi nhận brief từ khách hàng, sau khi mang về sẽ tiến hành brainstorm, viết kế hoạch và báo giá, sau đó mang đi present với khách hàng. Executive event là những người theo sát Account event trong quá trình lên kế hoạch để có thể triển khai kế hoạch đó thành một event hoàn chỉnh.

2.Bộ phận thiết kế

Đây là bộ chuyên thiết kế tất cả những hạng mục mà Account event mang về.

3.Bộ phận logistic

Bộ phận này sẽ thực hiện những phần việc liên quan đến hậu cần như sản xuất, thuê mướn trang thiết bị và các hạng mục phục vụ cho event, đồng thời đảm nhiệm vai trò vận chuyển, bảo quản vật dụng event.

4.Bộ phận Operation (bộ phận nhân sự)

Bộ phận này chịu trách nhiêm thuê mướn nhân sự thời vụ cho từng dự án chương trình (thuê thêm nhân viên, helper, freelancer,…)

Tất cả những bộ phận này cần hỗ trợ ăn ý lẫn nhau để thực hiện một chương trình event từ lúc nhận brief cho đến khi kết thúc chương trình và report cho khách hàng sao cho thông suốt và thành công nhất.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: