Mời phóng viên cho lễ khánh thành

11/12/2017 20:30 72 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Tổ chức sự kiện lễ khánh thành hay lễ khai trương với sự có mặt của phóng viên giúp cho sự kiện của doanh nghiệp thêm phần long trọng. Điều này không chỉ giúp thu hút khách hàng, mà còn có khả năng góp phần xây dựng và lan truyền hình ảnh thương hiệu một cách mạnh mẽ.

new-piktochart_23006934 (3)

Tuy nhiên, với số lượng sự kiện dày đặc như hiện tại, việc thuyết phục họ đến với sự kiện của doanh nghiệp không phải là dễ. Hãy tham khảo các gợi ý sau để tạo một thư mời dự lễ khánh thành, lễ khai trương khó có thể từ chối!

  1. Đừng cố gắng gây bất ngờ

Sẽ tốt hơn nếu doanh nghiệp cho các phóng viên biết ngay từ đầu các điểm ấn tượng, độc đáo trong lễ khánh thành, lễ khai trương của mình. Việc giấu đi và cố tạo bất ngờ có thể gây phản tác dụng. Giới phóng viên sẽ không tham dự một sự kiện vì nghĩ rằng lễ khánh thành không đem lại sự hứng khởi hay một câu chuyện thú vị.

  1. Hãy ngắn gọn new-piktochart_23006934 (8)

Nếu được, doanh nghiệp hãy thể hiện thật súc tích trong thư mời các phóng viên. Tốt nhất, hãy gửi thư điện tử (email) cho họ bao gồm các yếu tố sau một cách chính xác họ tên phóng viên (Who?), sự kiện gì (What?), thời gian (When?), địa điểm (Where?), và cuối cùng – cũng là quan trọng nhất – tại sao họ nên tham dự (Why?). Nếu doanh nghiệp chưa được nhiều người biết đến, hãy chia sẻ một vài thông tin quan trọng, thiết yếu để phóng viên có thể nắm bắt một cách đúng nhất.

  1. Hiểu rõ về đối tượng

Ở đây không chỉ là đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp mà còn bao gồm các đối tượng độc giả mục tiêu của phóng viên. Các phóng viên sẽ không bao giờ tham dự buổi lẽ khánh thành nếu các câu chuyện họ mang về không liên quan đến, hay không giúp ích gì cho các độc giả mục tiêu của mình. Do đó, hãy tìm đến các phóng viên có cùng đối tượng mục tiêu và cố gắng thể hiện mối liên kết này để thuyết phục họ.

  1. Đầu tư vào thiết kế new-piktochart_23006934 (2)

Các hình ảnh được thiết kế rõ ràng, bắt mắt sẽ khiến cho giới phóng viên dễ thu hút và hiểu rõ hơn về phong cách của doanh nghiệp cũng như chất lượng của buổi lễ khánh thành, lễ khai trương. Đừng để phóng viên có một thư mời được thiết kế tuyệt vời nhưng lại không thể sao chép được nội dung bên trong.

  1. Tận dụng nút “Thêm vào lịch

Khi gửi thiệp mời tham dự lễ khánh thành đến các phóng viên, doanh nghiệp cần cân nhắc tiện ích “Thêm vào lịch/Add to calendar”. Điều này cho phép các phóng viên, nếu họ thật sự muốn tham gia, có thể bấm chọn và quản lý thông tin sự kiện lễ khánh thành một cách dễ dàng với đầy đủ thông tin ngay từ ban đầu.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: