Mẹo tiếp thị cho lễ kỷ niệm ngày thành lập
Làm thế nào để tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập thật thành công? Dưới đây là những Mẹo tiếp thị cho lễ kỷ niệm ngày thành lập . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé
Lập kế hoạch tiếp thị
Tạo một kế hoạch tiếp thị cho sự kiện này. Bạn càng có tổ chức, sự kiện của bạn sẽ càng chuyên nghiệp hơn.
Xác định mục tiêu rõ ràng
Bốc thăm gì cho người tham dự? Bạn cần xác định những gì bạn đang làm tại sự kiện sẽ đưa những người tham dự mục tiêu đến trước cửa. Đối với một sản phẩm tiêu dùng, nó có thể là một bữa tiệc với các bản giới thiệu sản phẩm và giải trí. Đối với đám đông doanh nghiệp, đó có thể là nội dung giáo dục hoặc một diễn giả nổi tiếng, chuyên gia nổi tiếng. Dù đó là gì đi nữa, đừng mất kết nối với lý do tại sao bạn muốn khán giả đặc biệt này kêu gọi tham gia.
Học cách nói chuyện với truyền thông.
Các nhà báo rất bận rộn và luôn luôn đúng hạn. Họ không có thời gian để nghe một lời rao hàng. Cho họ biết rằng thông tin tồn tại và – cho những câu chuyện trong tương lai – rằng bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực đó. Bao gồm thông tin đó khi bạn tiếp cận.
Sử dụng hashtag Twitter và hashtag Instagram.
Twitter là tuyệt vời để quảng bá các sự kiện lễ kỷ niệm ngày thành lập và để tạo cảm giác cộng đồng trực tuyến xung quanh một sự kiện. Thiết lập một hashtag độc đáo từ sớm. Tìm kiếm Twitter trước để đảm bảo nó chưa được sử dụng. Đặt hashtag ngay trên trang web sự kiện và nếu bạn sử dụng nút Tweet để chia sẻ trên trang web, hãy đưa hashtag ngay vào phần mở đầu. Khi mọi người tweet, nó sẽ tự động quảng bá sự kiện này trên Twitter. Bạn có thể làm điều gì đó tương tự với Instagram để mọi người chia sẻ ảnh về sự kiện này.
Sử dụng các sự kiện xã hội trực tuyến trước để quảng bá sự kiện chính .
Để tạo sự quan tâm đến sự kiện tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập của bạn, hãy thử tổ chức Google Hangout hoặc trò chuyện Twitter vài tuần trước sự kiện chính. Mời một vài diễn giả của bạn tham gia vào sự kiện xã hội trực tuyến. Đưa ra một bản xem trước những gì sẽ đến tại sự kiện chính. Nói cách khác, thảo luận về những gì người nói sẽ bao gồm, hoặc làm nổi bật các hoạt động.
Mua quảng cáo trên các mạng truyền thông xã hội.
Mua quảng cáo trên mạng xã hội thường bị bỏ qua bởi các sự kiện nhỏ. Các nền tảng quảng cáo xã hội (trên hết là Facebook và Twitter) cung cấp các tùy chọn nhắm mục tiêu chuyên sâu có thể giúp tiếp cận đáng kể đối tượng mục tiêu của chúng tôi ở vị trí địa lý của chúng tôi.
Xem thêm: Cách thanh toán cho sự kiện tổ chức khai trương của bạn
Trên đây là những mẹo tiếp thị cho lễ kỷ niệm ngày thành lập . Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.