Lưu ý khi xin giấy phép tổ chức sự kiện

29/06/2017 20:30 44 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Đã tổ chức sự kiện không ai không có lần đối diện với việc xin giấy phép tổ chức Event. Và cho dù bạn làm ở vị trí nào, từ lên kế hoạch cho đến thực thi, thì bạn cũng phải nắm được những điều cần lưu ý khi xin giấy phép cho sự kiện được diễn ra suôn sẻ, không có trục trặc hay thậm chí bị hủy bỏ chương trình.

new-piktochart_23006934_5a77521aa5db5d3ca46b60e9ee4a0872eb9eb1b7

Đôi điều cần chú ý về thủ tục xin cấp phép

  1. Thời hạn xin cấp phép

Bạn cần chú ý đặc biệt về thời hạn hoàn tất hồ sơ và nộp xin cấp phép, đừng đợi sát thời hạn cấp phép rồi mới nộp hồ sơ. Có nhiều phát sinh bạn sẽ không lường trước được, chẳng hạn phải chỉnh sửa một số nội dung trong giấy phép, phải xin thêm giấy phép con… hay như chương trình biểu diễn thời trang, bạn cần phải được duyệt phác thảo các trang phục ít nhất 30 ngày trước chương trình.

new-piktochart_23006934_5a77521aa5db5d3ca46b60e9ee4a0872eb9eb1b7

  1. Các giấy tờ cần nộp

Các giấy tờ cơ bản cần phải nộp khi xin cấp phép đó là: Đơn xin cấp phép tổ chức sự kiện đứng tên công ty xin phép, Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, hợp đồng tổ chức sự kiện ký với khách hàng (nếu tổ chức cho khách hàng), giấy ủy quyền của khách hàng cho công ty tổ chức xin phép, hợp đồng ký với chủ địa điểm, bản nội dung chương trình…

Tất cả giấy tờ cần có con dấu đóng giáp lai, ở nơi nhận phải ghi chú rõ là có Nộp lưu chiểu… Nếu không chú ý những điều này bạn sẽ mất thời gian đi lại nhiều lần.

  1. Thời gian nhận lại giấy phép

Cũng cần chú ý thời gian nhận lại giấy phép, phải tính trước các ngày nghỉ, cần phải loại trừ các ngày thứ 7, chủ nhật cũng như ngày lễ ra khỏi bảng tính, vì nếu ngày diễn ra Event rơi vào Chủ nhật chẳng hạn thì bạn sẽ không thể có kịp giấy phép để chạy chương trình.

new-piktochart_23006934_4f88f899027c364786c3ebd1826c73f173c5ce78

  1. Xin cấp phép tại các địa phương

 

Nếu một sự kiện có quy mô ở nhiều tỉnh, bạn chỉ cần xin giấy phép ở một tỉnh, và nộp Giấy phép của tỉnh đó cho địa phương nơi tổ chức để nhận được công văn đồng ý cho phép tổ chức.

Mặc dù đã xin cấp phép rồi nhưng với những sự kiện có nguy cơ gây mất an ninh trật tự, ách tắc giao thông, bạn nên gởi công văn thông báo cho chính quyền cấp phường xã sở tại để họ cùng biết và hỗ trợ khi cần thiết. Tránh trường hợp như một Event diễn ra cách đây cũng đã lâu, vì lý do gây mất an ninh trật tự và lấn chiếm lòng lề đường, đã bị cơ quan chức năng tịch thu phương tiện tổ chức, phải hủy bỏ chương trình và đền hợp đồng cho khách hàng.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×