Lưu Ý Khi Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng

31/05/2018 20:30 93 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Lưu Ý Khi Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng
5 (100%) 1 vote

Tổ chức hội nghị khách hàng là một hình thức quan trọng để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với công ty, là một biện pháp có hiệu quả, tăng quan hệ mật thiết, tình cảm với khách hàng. Vậy làm thế nào để tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả?

>> Xem thêm: Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng Cốc Cốc 2018

hội nghị khách hàng

Chuẩn bị trước khi diễn ra hội nghị khách hàng

Phải thành lập tổ công tác, phân công rõ ràng, trách nhiệm cụ thể đến từng người.

  • Tổ đối ngoại: phụ trách giấy mời, mời khách.
  • Tổ hậu cần: phụ trách hội trường, phương tiện giao thông, thực phẩm, tặng phẩm, phần thưởng…
  • Tổ lễ tân: đón khách tại cửa hội trường, đưa khách vào hội trường.

Gửi giấy mời hội nghị khách hàng

Thiếp mời phải gửi trước 7 ngày và phải tuân theo những quy định sau:

  • Căn cứ tình hình thực hiện, thống kê số người tham dự hội nghị khách hàng
  • Căn cứ số người tham dự để mua và in giấy mời.
  • Khi gửi giấy mời, cần phải nói về lợi ích của khách hàng khi tham gia hội nghị khách hàng.
  • Khi gửi giấy mời, cần đồng thời mời luôn người thân của khách hàng.

Chọn hội trường tổ chức hội nghị khách hàng

  • Nhà hát địa phương mà nhiều người biết và dễ tìm
  • Sân khấu biểu diễn của một doanh nghiệp
  • Có những thiết bị chiếu hình hiện đại, gây ảnh hưởng lớn đối với khách hàng
  • Bố trí hội trường
  • Bố trí cửa ra vào
  • Treo khẩu hiệu chào mừng
  • Bảng chỉ dẩn: khách hàng họp mặt lại…
  • Trưng bày sản phẩm
  • Bố trí trung tâm điểm họp mặt liên hoan
  • Trên sân khấu treo khẩu hiệu chính của buổi hội nghị khách hàng
  • Trên sân khấu treo biểu tượng của doanh nghiệp.

tổ chức hội nghị khách hàng

Các công việc chuẩn bị khác

  • Chuẩn bị tặng phẩm làm kỷ niệm. Căn cứ số giấy mời đã gửi, tìm mua tặng phẩm: loại dưới x đồng, loại dưới y đồng làm phần thưởng.
  • Chuẩn bị băng, đĩa quảng cáo. Chiếu hình ảnh quảng cáo sản phẩm có chất lượng cao của doanh nghiệp bằng các loại đĩa hình hoặc băng hình chuyên dụng.

Trình tự của hội nghị khách hàng

  • Ghi danh sách người đến dự, dựa vào giấy mời gửi một xuất tặng phẩm, một quyển sổ tay, một đặc san, báo truyền hình.
  • Tổ lễ tân dẫn khách vào chỗ ngồi.
  • Xem phim tuyên truyền về doanh nghiệp.
  • Người chủ trì tuyên bố cuộc gặp mặt bắt đầu.
  • Triển lãm văn hoá doanh nghiệp.
  • Đọc diễn văn đón chào
  • Hỏi đáp có thưởng
  • Rút thưởng
  • Kết thúc, đọc lời cảm ơn

hội nghị khách hàng

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 607A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518 – 0932 15 9966

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support: