Lựa chọn địa điểm cho sự kiện

15/07/2017 19:46 23 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Để lựa chọn được một địa điểm “đắc địa” nhất cho Event của mình, có nhiều yếu tố mà dân Event phải cân nhắc.
d1
Tính phù hợp của địa điểm

Ví dụ lễ vinh danh doanh nhân tiêu biểu hay lễ tuyên dương sinh viên tốt nghiệp thủ khoa ĐH, CĐ tổ chức tại Văn Miến Quốc Tử Giám là phù hợp, hay lễ Valentine tổ chức ở một cây cầu lãng mạn như cầu Ánh Sao ở Phú Mỹ Hưng sẽ tạo nên một không gian gây nhiều cảm xúc.

Số lượng khách tham dự

Một địa điểm tốt không nên quá rộng hoặc quá nhỏ mà phải phù hợp với số lượng khách tham dự. Nếu địa điểm quá nhỏ sẽ làm khách mời cảm thấy không thoải mái, chất lượng chương trình giảm, tuy nhiên nếu địa điểm quá rộng sẽ làm loãng không khí của Event mà lại tăng chi phí thuê không cần thiết.

Bạn cũng nên cân nhắc cách set up của sự kiện để định ra không gian phù hợp, ví dụ không gian tiệc ngồi thì diện tích trung bình tối thiểu phải là 1m2/người, tiệc buffet thì diện tích trung bình là 1.5m2 – 2m2/người, tiệc có kèm khiêu vũ thì không gian bình quân là 2.5m– 3m2/người.

Khách tham dự là ai?

Ví dụ nếu khách mời của bạn là những người sang trọng và giàu có thì nơi tổ chức event bắt buộc phải là khách sạn hoặc các khu resort cao cấp với các dịch vụ kèm theo đạt chất lượng cao. Hay nếu khách hàng là trẻ em thì tổ chức ở công viên hay thảo cầm viên là phù hợp nhất.

Tính tiện lợi về mặt địa lý

Chọn lựa địa điểm tổ chức event không nên quá xa khu vực những người tham dự sinh sống và làm việc.

Điều kiện thời tiết

Luôn cân nhắc đến yếu tố thời tiết trước mỗi chương trình. Nếu bạn dự định tổ chức event trong mùa mưa hoặc những ngày lạnh thì event ngoài trời không phải là một ý tưởng hay.

d2

Thông tin về địa điểm

Trước khi quyết định chọn một địa điểm nào, bạn nên nghiên cứu tất cả thông tin liên quan  như các event nào đã được tổ chức tại đây, địa điểm đó tính giá như thế nào, giá ăn uống và tổ chức đã bao gồm chi phí thuê địa điểm hay chưa (ví dụ một số khách sạn tính phí thuê phòng riêng và phí phục vụ đồ ăn, thức uống riêng). Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong công tác chuẩn bị trước event. Cần lưu ý thêm về qui định tiếng ồn cho các event ngoài trời ở một số khu vực trung tâm.

Ngoài ra, một event thành công phải đáp ứng được mọi mong muốn của người tham dự, khiến cho họ hài lòng ở mức cao nhất, do đó, không thể xem nhẹ các yếu tố hỗ trợ trong một event.

Chỗ đỗ xe

Vấn đề an ninh, an toàn

Dịch vụ cộng thêm

Nhân viên phục vụ

Qui định của nơi cung cấp địa điểm

Các điều khoản về đặt cọc, thanh toán

Thời gian cho phép set up trước sự kiện

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 04 3655 8518 – 08 8864 5393

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×