Lồng ghép nghệ thuật vào sự kiện khai trương

19/12/2017 20:30 31 views Chuyên mục: Chia sẻ kinh nghiệm , Kiến thức
Rate this post

Việc tổ chức một sự kiện như lễ khai trương là cả một nghệ thuật tổ chức và đòi hỏi bản thân người tổ chức cũng phải có cái nhìn như một nghệ sĩ, vậy thì không cớ gì phải che giấu hay hạn chế đi vẻ hoa mỹ đó trong một sự kiện trọng đại như vậy.

chon-ngay-khai-truong-cua-hang-Vishop.vn_

Trong nghệ thuật quảng cáo, chúng ta đã quá quen thuộc với việc lồng ghép chất “art” vào mà tùy theo nội dung và hình thức quảng cáo sẽ có nhiều cách thể hiện khác nhau. Chẳng hạn như nhắc đến Comfort nhiều người lại nhớ đến “Đôi tình nhân vải”, Prudential với nội dung xoay quanh câu nói “Luôn luôn lắng nghe – Luôn luôn thấu hiểu” với cách thức tạo nên những câu chuyện xúc động về cuộc sống muôn màu. Những rạp chiếu phim khi chuẩn bị ra mắt một bộ phim “bom tấn” để đặt mô hình trang trí và dàn diễn viên hóa trang phụ họa, nhằm tăng độ hấp dẫn. Tuy nhiên, việc đem những ý tưởng này vào trong các sự kiện được xem là vẫn còn quá mới mẻ.dich-vu-to-chuc-le-khai-truong-4

Quan niệm “mỗi người mỗi ý”, thêm vào nữa các Client luôn mong muốn khách mời event của họ phải được tôn vinh, vì vậy việc đưa nghệ thuật vào event sẽ rất vô cùng khó khăn và nếu thành công thì cũng vấp ít nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, dù có là gì đi nữa thì việc gây ấn tượng hoặc thu hút sự chú ý của khách event đã được coi là một thành công nhất định đối với một Agnecy chuyên nghiệp.

Cái khó của người tô chức sự kiện đó là vừa phải chiều lòng khách hàng lại vừa phải biết cân đối ngân sách, vì thế nếu chỉ mãi tập trung vào hình thức thì sẽ rất khó để tổ chức một sự kiện hiệu quả.

Cách hiệu quả nhất đó là đưa “Art” vào event, điều này vừa tạo hiệu quả cao vừa tiết kiệm chi phí. Khán giả sự kiện đã quá quen thuộc với các sự kiện khai trương, khánh thành, giới thiệu sản phẩm,… mang nặng tính thương mại, hầu hết trong tư tưởng của người tham gia thì họ tìm đến sự kiện cho nhu cầu giải trí trí cao. Vậy hãy làm thỏa mãn nhu cầu đó của họ để thương hiệu doanh nghiệp được ghi nhận vào tâm trí của khách hàng, đó vẫn là một sự kiện mang tính kinh doanh, nhưng hãy che đậy một cách khéo léo và tinh tế như một thông điệp mà doanh nghiệp mong muốn mang đến.img20170925141858374-5aebe

  1. Có thể ý tưởng hay là một điểm nhấn trong sự kiện, tuy nhiên nếu để ý tưởng bị phô trương quá lộ liễu thì sẽ khiến người tham gia nhàm chán và không đọng lại ấn tượng gì từ thương hiệu cho đến sản phẩm. Nó cần phải được bao bọc và thăng hoa nhờ vào hiệu ứng của nghệ thuật, có sự phối hợp nhịp nhàng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, từ phong cách diễn thuyết cho đến việc bày trí không gian.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

 

Tin liên quan

 

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Bạn có thể để lại thông tin bằng form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hỗ trợ trực tuyến để có thông tin mới nhất

Hotline:
0973 819 898
Online Support:

×